Trầm trồ "ghen tị" với chú chó sinh ra đã ở "vạch đích": Nhà ở sang chảnh, lại có hẳn điều hòa

( PHUNUTODAY ) - Đây chắc hẳn là cuộc sống trong mơ của mọi chú chó trên thế giới.

Dĩ nhiên, việc các thú cưng được cưng chiều, ẵm bế suốt ngày không còn là chuyện lạ lẫm. Thế nhưng, để chi tiền tạo nên cuộc sống sang chảnh, đồ ăn đắt tiền, ngủ trong phòng có điều hòa mát lạnh thì không phải ai cũng có điều kiện.

dieu_hoa

Mới đây, PAWSsion Project, một nhóm cứu trợ chó tại Philippines đã chia sẻ bức ảnh về một chú chó  có tên là Roush với cuộc sống sung sướng chả thua kém con người.

Nhìn vào những bức ảnh được chia sẻ, mọi người có thể sẽ phải trầm trồ, không tin nổi vào mắt mình bởi sự xa hoa mà "ông hoàng" này đang hưởng thụ.

dieu_hoa_1

Chuồng cúa Roush không như những chiếc chuồng bình thường khác, có hẳn điều hòa riêng, mái cách nhiệt và sàn lát xi măng, mái lợp bằng ngói để xua tan nóng nực mùa hè.Theo người chủ của chú chó Roush, một tài khoản Tik Tok có tên StickStickly đã xác nhận rằng chính bố anh ta đã đích thân tự xây chiếc chuồng này.

dieu_hoa_3

Được biết, ban đầu bô của StickStickly tỏ ra rất phản đối và tỏ thái độ không ưa Roush ra mặt. Tuy nhiên, dân gian có câu "Ghét của nào, trời trao của ấy", thế nên, tình hình đã đổi khác. Bố mẹ của StickStickly đã tử ghét chuyển sang yêu quý chú chó này vô cùng.

dieu_hoa_4

"Bố mẹ tôi là kiểu phụ huynh Mexico cổ hủ nên họ cực kì ghét việc nuôi thú cưng. Thế mà giờ họ đối xử với nó như ông hoàng", StickStickly trả lời báo chí.

Dân mạng còn đùa vui rằng, chú chó Roush này đẻ đúng giờ số hưởng, người bình thường có khi còn chẳng có diễm phúc "nhà cao cửa rộng như vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link