Gu thời trang gợi cảm dù toàn diện style đơn giản của "tình tin đồn" kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên

18:25, Thứ hai 11/01/2021

( PHUNUTODAY ) - Cẩm Đan - "tình tin đồn" kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên cực chăm lên đồ gợi cảm khoe dáng dù toàn diện style đơn giản.

Tin đồn hẹn hò của Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên với Cẩm Đan - tình trẻ kém 27 tuổi đang là thông tin được chú ý. Cẩm Đan (sinh năm 2002) từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng chân ở top 15 chung cuộc.

Empty

Cô hiện là một cái tên được săn đón trong làng mẫu và "đắt hàng" tại các show diễn thời trang nổi tiếng. Cô không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, sắc sảo mà còn có vóc dáng đầy ấn tượng ở độ tuổi 18. Nhờ vào lợi thế này, người đẹp rất chăm lên đồ khoe dáng, như váy áo bó sát hoặc crop top, đồ cut-out để phô bày lợi thế hình thể của mình.

Empty

Bất kể là ở đâu, Cẩm Đan luôn có cách để khoe triệt để hình thể. Đó là lý do vì sao trong cuộc sống hằng ngày cô hay chuộng combo "ruột" đó là áo crop top + quần cạp cao. Bộ đôi này không chỉ tôn dáng, khoe chân dài triệt để mà còn mang đến vẻ sexy lại không cần quá hở hang da thịt. Hơn nữa cách ăn diện này cũng đúng tuổi, không hề bị dừ mà vẫn thể hiện sự sành điệu, phong cách.

Empty
Empty

Nếu mặc quần dài thì sẽ mix cùng áo hở vai, mặc áo phông thì lại kết hợp với váy hay shorts ngắn khoe chân thon. Đây là tuyệt chiêu giúp cô nàng hở một cách vừa phải nhưng vẫn rất gợi cảm và bắt mắt. Đặc biệt là chiều cao cũng là lợi thế giúp cô chinh phục loạt set đồ đơn giản mà không nhàm chán.

Empty

Và không thể không kể đến váy bodycon đen - trợ thủ đắc lực cho những cô nàng muốn khoe triệt để 3 vòng của mình. Chị em cũng có thể học Cẩm Đan để hô biến thân hình phì nhiêu trở lên nhỏ gọn.

Empty

Cẩm Đan cũng chẳng ngại "đốt mắt" dân tình với những tấm hình diện bikini nóng bỏng. Thiết kế basic của bộ áo tắm một mảnh giúp cô nàng khoe trọn 3 vòng chuẩn chỉnh. Đó là lý do cô từng là thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Empty

Ngoài những bộ cánh khoe dáng sexy, tủ đồ của Cẩm Đan còn có sự xuất hiện của những chiếc túi hàng hiệu cũng thuộc dạng đắt đỏ như khoảng 25 triệu đồng, hay có giá khoảng gần 50 triệu đồng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc