Gu thời trang phong cách và gợi cảm của nữ MC từng làm việc với Park Hang Seo

( PHUNUTODAY ) - Vốn được biết đến là một MC thể thao, Thu Hoài còn chinh phục khán giả bởi gu thời trang cực đỉnh với vóc dáng hoàn hảo.

Là một hot girl, mẫu ảnh, diễn viên và cũng là một MC, BTV có tiếng nhưng Thu Hoài bất ngờ được nhiều người biết đến hơn khi trở thành BTV được may mắn chụp hình bên cạnh huấn luyện viên Park Hang- Seo cách đây không lâu. Cư dân mạng Việt Nam và Hàn Quốc từng "phát sốt" vì nữ MC xinh đẹp này khi một loạt các diễn đàn và báo Hàn như tờ Osen đăng tải hình ảnh của Thu Hoài cùng tiêu đề "Nữ MC người Việt theo chân HLV Park Hang Seo là ai?".

Ngoài đời, Thu Hoài sở hữu một gương mặt xinh đẹp và gu thời trang quyến rũ, gợi cảm. Cô thường xuyên diện những trang phục bó sát để khoe tối đa lợi thế cơ thể. Mới đây, cô lại một lần nữa khiến cư dân mạng xao xuyến vì bộ ảnh gợi cảm, khoe vẻ đẹp mong manh, hút hồn.

Empty

Thu Hoài sinh năm 1990 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật ở Tuyên Quang. Cô từng là hot girl nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ và được biết đến sau vai diễn Lê Thảo trong phim "Người phán xử" và sau đó góp mặt trong hàng loạt bộ phim: "Chỉ có thể là yêu", "Hương ngọc lan", "Chuyện chúng mình", "Cầu vồng tình yêu"...

Empty

Nhưng sau khi chụp ảnh cùng HLV Park Hang- Seo, cô nhanh chóng được đặt cho biệt danh là "nữ MC đi cạnh HLV Park Hang Seo" . Nữ diễn viên sở hữu thân hình cân đối, thon gọn và nhan sắc cuốn hút. Trang cá nhân của Thu Hoài có tới hơn 100.000 lượt người theo dõi.

Bên cạnh đó, Thu Hoài còn sở hữu một thương hiệu thời trang thiết kế mang tên mình. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết vì làm nhiều việc một lúc nên có những ngày cô chỉ được ngủ vài tiếng. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận bản thân là người nghiện công việc và sẽ cảm thấy khó chịu nếu nghỉ ngơi liên tục nhiều ngày liền.

Empty

Trong bộ ảnh mới cô đã phô diễn được vẻ đẹp thanh tú, ngực đầy eo thon và thần thái không hề kém cạnh các người mẫu chuyên nghiệp.

Empty

Thu Hoài từng chia sẻ, nếu như lên hình hay diễn xuất trong phim thì cô thường phải tuân thủ theo quy tắc phục trang riêng nhưng ngoài đời cô chuộng phong cách khỏe khoắn, hiện đại và không kém phần gợi cảm.

Empty

Người đẹp 29 tuổi này cũng được nhận xét là có gu thời trang nữ tính.

Empty

Nhìn Thu Hoài lên sóng và ngoài đời, nhiều người đều khó nhận ra bởi phong cách thời trang khá đối lập.

Empty

Thu Hoài cũng thường xuyên khéo khoe đường cong khi diện áo tắm trong những dịp nghỉ dưỡng.

Xinh đẹp như vậy, thế nhưng cô gái trẻ này lại từng tâm sự 5 năm rồi cô chưa yêu ai. Mẫu bạn trai của Thu Hoài chỉ cần kiếm tiền vừa phải, đủ yêu thương, đủ chia sẻ để làm một chỗ dựa mỗi khi mệt mỏi là đủ.

"Nếu xác định sống với nhau chỉ vì vật chất thì còn gọi gì là tình yêu. Ai cũng chỉ sống 1 lần thôi. Hãy ăn thứ mình muốn, làm điều mình thích và lấy người mình yêu để sau này nhìn lại không phải hối tiếc về những điều mình chưa thể làm" - Thu Hoài từng chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link