Vừa bị tố chảnh chọe, Hoa hậu Phạm Hương bị "cạch mặt" vì lý do này?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Thu Hoài đã chính thức lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Phạm Hương sau ồn ào cạch mặt nhau trong suốt thời gian qua.

Từng là những người bạn thân thiết, dành cho nhau những lời ngợi khen, tốt đẹp trên mặt báo và cũng là những người luôn bảo vệ, bênh vực nhau mỗi khi scandal ập đến nhưng có thể thấy, một năm trở lại đây, tình cảm của hai nàng Hậu đã không còn tốt đẹp như xưa. Họ không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cũng không chụp ảnh trò chuyện thân mật như trước.

Empty

Cách đây không lâu, Hoa hậu Thu Hoài đã chính thức lên tiếng về chuyện rạn nứt tình cảm bạn bè với Phạm Hương. Theo đó, bà mẹ một con cho biết, cô và Phạm Hương là chị em bạn gái chơi với nhau, khi chơi không hợp thì nghỉ chơi thôi, nghỉ chơi rồi chơi lại thường xuyên và cô nghĩ nó chả to tác gì cả. Bởi đơn giản hai người đều là những người của công chúng nên càng bị chú ý, đôi khi fan của Phạm Hương và fan của cô có những chuyện không hay, bản thân cô vẫn coi Phạm Hương là một người em, có gì không hài lòng là cô nói thẳng ra mà mắng, nếu Phạm Hương có gì sai thì tất nhiên phải xin lỗi. Có những chuyện không vui giữa hai chị em là do tình cách khác nhau.

Chưa dừng lại ở đó, Hoa hậu Thu Hoài cũng thẳng thắn cho rằng, "Thường cái gì người ta đầu tư tâm huyết thì thường rất là đau lòng khi mất đi, và chính bản thân tôi cũng vậy, tôi cũng rất đầu tư nghiêm túc cho tình bạn này nên khi mối quan hệ có trục trặc tôi rất là đau lòng. Riêng với Phạm Hương thì có lẽ hiện tại thì vẫn chưa làm hoà được, có thể một thời gian nữa chúng tôi nắm tay nhau lại thì sao".

Hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương từng thân thiết với nhau như chị em

Hoa hậu Thu Hoài và Phạm Hương từng thân thiết với nhau như chị em

Trước đó, Hoa hậu Thu Hoài từng đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về thái độ của fan một nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt. Thu Hoài cho rằng nhóm fan này "mất dạy", "ngang ngược" và "vô lý" giống hệt thần tượng của họ.

"Fan của cô ấy mất dạy y như cô ấy, ngang ngược, vô lý. Sao tụi bây phải tức khi con phải về với mẹ. Chẳng lẽ con tui đẻ mà đi kêu nó bằng má. Thương thần tượng quá thì về từ cha từ mẹ mà đi theo kêu nó bằng mẹ đi. Còn nữa nha, cái gì chế mày cũng nhịn được chứ đụng tới con chế coi chế có bỏ vương miện ra cào rách mặt tụi bây không cho biết. Rộng lượng nhiêu đó đủ rồi nha.

Tụi bây có biết là chị ong ong tụi bây kéo tụi bây ra họp fan kí tên là để dụ tụi bây mua trà sữa không? Tốt lành gì. Còn vô nhà chế, chế bốc phốt thần tượng tụi bây ra hết thì đừng có mà không kịp kiếm cái gì đội nhé" - Hoa hậu Quý bà viết.

Dù không nói rõ về sự việc, cũng như không trực tiếp nhắc đến tên ai nhưng nhiều người cho rằng, nhân vật nổi tiếng mà cô nói đến chính là Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương. Bởi, "Chị ong ong" mà Thu Hoài nhắc đến khá trùng khớp với biệt danh của người đẹp Hải Phòng (Phạm Hương có biệt danh là Bee, tiếng Việt có nghĩa là con ong)./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link