Lợi thế body đẹp, mix đồ tinh tế, Hoàng Thùy liệu có làm nên “lịch sử” tại đấu trường nhan sắc Quốc tế 2019

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Thùy sở hữu body đẹp đến hút hồn hơn thế nữa cách mix đồ của cô cũng rất tôn dáng, đó là một lợi thế tuyệt vời giúp cô thắng lớn tại dấu trường nhan sắc quốc tế.

Từng ghi dấu ấn với khán giả bằng danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy dần được công chúng biết đến nhiều hơn khi cô bất ngờ ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và giành ngôi vị Á hậu 1.

Cũng trong năm 2017, cô còn trở thành huấn luyện viên của chương trình Gương mặt thương hiệu – The Face. Không chỉ chiếm lĩnh vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước mà Hoàng Thùy còn tỏa sáng khi sải bước tự tin ở các sàn diễn hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, cô cũng được mời tham dự nhiều sự kiện lớn và trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Sắp tới đây, cô còn đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019 – Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Empty

Nhờ nỗ lực lao động miệt mài kể từ khi gia nhập làng giải trí, Hoàng Thùy gặt hái không ít quả ngọt và trở thành cái tên dành được sự yêu mến của công chúng. Bên cạnh sự thăng hoa về sự nghiệp, cô còn cố gắng để lột xác ngoạn mục về ngoại hình. Thời gian đầu khi bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, cô nhận về nhiều lời chê bai vì thân hình gày gò, thiếu sức sống. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Hoàng Thùy đã có sự thay đổi diện mạo mạnh mẽ. Áp dụng chế độ ăn uống hợp lí khoa học cộng với việc tập luyện chăm chỉ, vóc dáng của cô trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn.

Dù hiện tại, Hoàng Thùy đã sở hữu một thân hình đáng mơ ước nhưng cô vẫn tiếp tục chinh phục công chúng với gu thời trang tinh tế của mình. Hoàng Thùy rất thông minh khi biết cách lựa chọn và phối đồ tôn dáng, khiến thân hình vốn đã cao ráo lại trở nên nuột nà, chuẩn mực hơn rất nhiều.

Empty

Vóc dáng của Hoàng Thùy ngày càng quyến rũ và gợi cảm với những đường cong vô cùng gợi cảm. Vốn dĩ đã sở hữu một thân hình chuẩn mực nhưng Hoàng Thùy còn khiến vóc dáng trông cao ráo, gợi cảm hơn bằng cách kết thân với những mẫu đầm ngắn ôm sát body.

Empty

Váy ngắn trên đầu gối có lẽ chính là tuyệt chiêu giúp người đẹp phô diễn đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ của mình.

Empty

Dù chọn váy liền hay chân váy thì độ dài của những item này đều được cô ưu ái các thiết kế ngắn trên đầu gối.

Empty
Empty

Ngoài váy thì Hoàng Thùy còn thường xuyên diện crop top. Vốn dĩ sở hữu vòng eo thon nhỏ nên khi diện item này, lợi thế vóc dáng của cô đã được tôn một cách triệt để.

Empty

Thêm vào đó, Hoàng Thùy còn rất chăm đi giày, sandals cao gót.

Empty

Không giống với những người đẹp khác, dù không đi sự kiện thảm đỏ, cô vẫn chẳng ngại mang những thiết kế giày có phần đế cao chót vót.

Empty
Empty

Ngoài giày cao gót, boots tất cổ hay boots đùi cũng là món phụ kiện mà Hoàng Thùy tích cực lăng xê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link