Gửi em, vợ của người tình tôi!

( PHUNUTODAY ) - một người mà em đã từng coi như “chị gái” và sẵn sàng tâm sự đủ mọi chuyện gia đình...

(Phunutoday)- Và thế là, tôi lên kế hoạch quyền rũ chồng em từ chính những câu chuyện em kể với tôi. Chắc hẳn em còn nhớ, một buổi sáng cách đây gần 3 năm...

 

Hạnh phúc là thứ phải giành giật lấy bằng mọi giá, và tôi sẽ quyết tâm giành giật bằng được, để hạnh phúc em đang có sẽ hoàn toàn thuộc về mình.

Em bảo, em thích đọc những trang tâm sự trên báo mạng. Em tự cho mình là một người phụ nữ tức thời, sành sỏi,…nên tôi nghĩ em sẽ đọc được những lời tôi đang muốn nói cùng em trên www.phunutoday.

Tôi biết, em sẽ rất đau khổ, khi biết được người tình của chồng em lại chính là tôi- một đồng nghiệp- một người mà em đã từng coi như “chị gái” và sẵn sàng tâm sự đủ mọi chuyện gia đình với tôi. Nhưng tôi tin rằng, em cần phải biết lý do tại sao tôi lại “quyến rũ” chồng em.

Tất cả là tại em, tại những câu chuyện em kể với tôi về chồng em. Em có biết không, mới đầu khi nghe những câu chuyện đó, tôi mừng cho em vì đã có một người chồng thành đạt, ga lăng, giàu có và rất mực yêu thương vợ con. Nhưng càng nghe em “khoe” về chồng mình, tôi càng cảm thấy hờn tủi, và ghen tỵ với em.

Vì em biết đấy, tôi hơn em về tất cả, địa vị (tôi là sếp của em), nhan sắc (tôi đã từng là hoa khôi ở một trường đại học), và trình độ (tôi có bằng thạc sĩ và có thể nói tiếng Anh như gió),…, túm lại, tôi hơn em về tất cả, duy chỉ có người chồng là tôi không thể bằng em.

Và đó là lý do để tôi hờn tủi, tôi ghen tỵ với em, với hạnh phúc em đang có. Em hạnh phúc bao nhiêu thì tôi lại khổ đau bấy nhiêu bởi có một người chồng hèn, chỉ suốt ngày sống dựa vào những đồng lương vợ kiếm được. Đã thế, anh ta còn suốt ngày rượu chè và về khà khịa với tôi.

Giá như em có thể nhạy cảm hơn, để cảm nhận được những nỗi đau mà tôi đang phải chịu đựng. Nhưng không, tôi không hiểu có phải em đang quá hạnh phúc vì có một người chồng hoàn hảo mà quên đi mất rằng ngay bên cạnh em- tôi đang bất hạnh về chồng, hay tại em lại thiếu cái nhạy cảm của người phụ nữ mà em cứ vô tình “đụng” vào nỗi đau của tôi, hay em đang cố tình chọc tức tôi bằng những câu chuyện về chồng mình- một người hoàn hảo tới mức mà bất cứ người phụ nữ nào cũng thầm ước ao có được.

Em bảo, chồng em- Tổng giám đốc một công ty có tiếng, chồng em- dù bận rộn đến mấy cũng điện thoại và nhắn tin cho vợ chỉ để biết, “vợ ăn cơm chưa”, “có mệt không?”, “có nhớ anh không?”, hay “anh yêu vợ lắm”… rồi em hãnh diện “khoe” với tôi về những món quà mà chồng em đi công tác về mua tặng, khi thì cái túi xách đắt tiền, lúc thì cái váy mang về từ Kinh đô Thời trang, rồi mỹ phẩm,…Tất cả những điều đó, đã thúc giục tôi phải có được chồng em- người mà đáng lẽ phải là của tôi, vì tôi hơn em về tất cả.

Và thế là, tôi lên kế hoạch quyền rũ chồng em từ chính những câu chuyện em kể với tôi. Chắc hẳn em còn nhớ, một buổi sáng cách đây gần 3 năm, em kể với tôi rằng, “hôm nay chồng em đi công tác nước ngoài về đến Nội Bài lúc 4 giờ chiều” và rồi em “xin” tôi cho nghỉ sớm để “ra sân bay đón chồng”. Nhưng tôi đã không cho em nghỉ sớm, đó là lần đầu tiên tôi khắt khe với em như vậy, vì tôi bảo, “công việc đang nhiều, nên em ở lại làm cho xong”. Còn tôi, tôi đã tự cho phép mình rời khỏi cơ quan và bắt taxi ra
sân bay Nội Bài “đón” chồng em.

Nhìn thấy tôi ở sân bay chồng em tỏ ra rất ngạc nhiên vì sự “tình cờ” này. Và nhân lúc anh ấy đang “chơi vơi” với ý nghĩ “Tại sao vợ không thèm ra đón mình”, thì sự xuất hiện “vô tình” của tôi lại “khỏa lấp” đi khoảng trống ấy.

Thế rồi, chúng tôi cứ giấu giếm em nhắn tin với nhau, mới đầu chỉ là những lời hỏi thăm, những câu xã giao thông thường,… và rồi chuyến công tác của anh ấy cách đây 2 năm, vì tôi không muốn nên em cũng không thể sắp xếp thời gian đi tiễn chồng. Chúng tôi lại gặp nhau ở sân bay như một sự “tình cờ”- lần này thì chồng em bảo, “chúng tôi có duyên với nhau”. Đây cũng là buổi gặp “định mệnh” đánh dấu mối quan hệ mới giữa tôi và chồng em.

Sau chuyến công tác, anh ấy- chồng em đã dành cho tôi một buổi hẹn và tặng tôi một món quà như đã hứa. Để đáp lại “món quà” ấy, tôi đã chủ động mời anh đến dùng bữa và tâm sự tại một phòng có vị trí đẹp ở một khách sạn sang nhất Thủ đô. Trong hơi men chếnh choáng, tôi nói với chồng em rằng, tôi ghen tỵ với hạnh phúc em đang có và ngưỡng mộ chồng em, tôi yêu anh ấy, tôi cần có anh ấy trong quãng đời còn lại của mình….

Còn anh thú nhận, cũng “kết” tôi ngay từ lần gặp đầu tiên khi cơ quan tổ chức đi nghỉ mát ở Mũi Né (Phan Thiết) và em có cho anh ấy đi cùng. Cơ thể nóng bỏng của tôi trong bộ đồ bơi màu cam đã thực sự hấp dẫn anh ấy,…nói rồi chồng em lao tới, bế bổng tôi lên và ... chúng tôi đã thuộc về nhau.

Những ngày sau đó, chồng em bảo tôi có một sức hút nam châm, vì thế tuần nào cũng hẹn gặp tôi vài lần vào buổi trưa để “tâm sự”. Cứ thế, gần 2 năm trôi qua, chúng tôi vẫn lén lút gặp nhau, yêu nhau, làm [[chuyện ấy]] vui vẻ mà em không hề biết. Vậy mà em vẫn bảo với tôi, em rất “nhạy cảm” trước những thay đổi của chồng, ấy vậy mà gần 2 năm chồng em có bồ em lại không phát hiện ra. Sự nhạy cảm của em để ở đâu!. Để đến khi chồng em quyết tâm ly dị, và thú nhận đã có bồ, em mới ngớ người ra, mà vẫn không biết người tình “bí mật” của chồng mình là ai?.

Tôi cũng không muốn tiếp tục giấu giếm mối quan hệ giữa tôi và chồng em thêm nữa, vì thế tôi cũng muốn lật bài ngửa và nói cho em biết tất cả.

Tôi cũng muốn nói với em rằng, đừng nên “an phận” với những gì mình đang có, muốn giữ được hạnh phúc em cũng phải thường xuyên chăm chút nó. Hạnh phúc là thứ phải giành giật lấy bằng mọi giá, và tôi sẽ quyết tâm giành giật bằng được, để hạnh phúc em đang có sẽ hoàn toàn thuộc về mình.

 

  • Vũ Thị Hương Giang (HN)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT