Gửi người đàn bà nông nổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Đáng lẽ khi chồng “say nắng” em phải kéo chồng về thì lại bỏ nhà đi hoang và sa ngã vào vòng tay nhiều người đàn ông một lúc…

Diễn ơi! Đọc những gì em viết ra mà tôi thấy buồn cho em quá, em đáng trách hơn đáng thương. Em hành động quá nông nổi để bây giờ em phải trả giá cho hành động của mình.

Mô tả ảnh.
Đáng lẽ khi chồng “say nắng” em phải kéo chồng về thì lại bỏ nhà đi hoang và sa ngã vào vòng tay nhiều người đàn ông một lúc…

Em là một người con gái đã có chồng và đứa con 5-6 tuổi, tôi nghĩ ít nhất thì em cũng phải 25-27 tuổi rồi. 

Em không còn trẻ, em đã làm vợ và làm mẹ. Tôi nghĩ em đủ thông minh để biết mình phải làm gì khi hay tin chồng có quan hệ với một cô gái khác, vậy mà tại sao em lại chọn một cách làm ngu dốt là bỏ nhà đi hoang nửa tháng trời.

Tôi nói đó là quyết định ngu dốt của em bởi lẽ, nửa tháng em bỏ nhà đi hoang, không quan tâm gì đến chồng, đến con đó là cơ hội để chồng em có thêm thời gian đến với người con gái kia. 

Nửa tháng đi hoang, em đã đánh mất đi bản thân mình, em đã sa ngã vào vòng tay của người đàn ông khác ngoài chồng. Mà tệ hơn, lại không phải với một người mà vài người đàn ông khác cùng một lúc, em hư hỏng quá, hư hỏng đến khó tin rằng một người phụ nữ Việt Nam lại như vậy. Em làm mẹ rồi, nhưng hành động của em không giống với một người mẹ, không giống với một người vợ- người phụ nữ Việt Nam.

Em có biết rằng chuyện người đàn ông ngoại tình bên ngoài bây giờ là chuyện quá thường không? Đáng lẽ, khi chồng “say nắng” em phải khuyên nhủ chồng, kéo chồng về phía mình, để giữ hạnh phúc gia đình cho con, để anh ta hiểu rằng chỉ có em là người phụ nữ yêu thương anh ấy nhất, thì chính em lại tự hủy hoại cuộc hôn nhân đó bằng những hành động điên rồ.

Đứa con trai hai tháng tuổi của em có phải là con của chồng em hay không chỉ có xét nghiệm ADN mới trả lời được. Nếu nó không phải là con của chồng em, thì những đau khổ, day dứt và ân hận của em sẽ không bao giờ có hồi kết. Đó là cái giá của một người phụ nữ nông nổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT