Gửi nhầm ảnh "nóng" và tin nhắn "em muốn là người đàn bà của anh" cho sếp, 5s sau nhận phản hồi bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thu chỉ định gửi tin nhắn đó cùng một bức ảnh nóng sang cho bạn trai để níu kéo tình cảm, nào ngờ lại ấn nhầm gửi sang sếp.

Thu là một cô gái xinh xắn, khéo ăn khéo nói. Ngay từ ngày cấp 3, Thu đã được mệnh danh là hoa khôi ở làng. Có khá nhiều người theo đuổi Thu nên trong số mấy đứa chơi với nhau thì chỉ có Thu là đường tình duyên đào hoa nhất.

Rồi Thu gặp Tùng. Tùng không giàu có, đẹp trai nhưng Tùng trông khá duyên và cũng rất giỏi nhất là mấy môn nghệ thuật như đàn, hát. Chính điều đó làm Thu chết đứ đừ Tùng. Hiện Tùng đang làm thiết kế cho một công ty mở riêng với bạn. Cứ nghĩ họ sẽ có cái kết viên mãn nhưng bất ngờ Tùng nói lời chia tay.

Thu biết đàn ông ai cũng dễ siêu lòng trước những hình ảnh nóng bỏng của người yêu. Thu đành chụp một tấm ảnh quyến rũ nhất kèm lời nhắn "em muốn là người đàn bà của cuộc đời anh" rồi nhấn gửi chỉ mong Tùng có thể thay đổi mà quay về bên Thu.

gui nham tin nhan

 Ảnh minh họa.

Nhưng trớ trêu thay, Thu lại gửi nhầm sang cho sếp. Nói qua về sếp Thu. Anh hơn Thu 6 tuổi, đẹp trai, cao ráo, nhà cũng có điều kiện. Bản thân anh cũng để mắt tới Thu lâu rồi nên trong công việc Thu khá được ưu ái. Bởi thế mà dù mới làm được hơn 1 năm mà mức lương của Thu so với anh chị em công ty lúc nào cũng nhỉnh hơn một chút.

Nhấn xong biết là nhầm, Thu bối rối chạy gõ cửa phòng sếp để thanh minh. Chưa kịp nói hết câu, sếp thu đã lôi Thu vào phòng rồi vừa hôn vừa nói "anh sẽ đáp ứng nguyện vọng của em". Sức mạnh một người đàn ông khiến Thu không thể chống cự. Và họ đã làm cái chuyện đó ngay tại văn phòng.

Xong xuôi, Thu vô cùng áy náy cũng cảm thấy có phần tủi nhục. Đây là điều ngoài ý muốn nhưng sếp đặt tay lên vai Thu và nói "anh sẽ chịu trách nhiệm với em, nói với gia đình, cuối tuần này anh về chơi nhé". Thu ngớ người, cô vẫn còn yêu người cũ làm sao có thể chấp nhận lấy anh.

Thu vùng ra khỏi phòng sếp, đồng thời gửi đơn nghỉ việc ngay sau đó. Nhưng cũng từ hôm ấy, sếp liên tục săn đón Thu khiến cô rất bối rối. Có vẻ cô đã rung động trước sếp rồi. Nhưng đúng lúc đó thì Tùng muốn quay lại. Thu thiệt tình chẳng biết nên lựa chọn thế nào nữa...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link