Vĩnh Thụy phản ứng gay gắt khi antifan nói về Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không còn yêu nhau nhưng cựu người mẫu vẫn lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ.

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là có quan hệ tình cảm từ năm 2015. Cặp đôi bị bắt gặp du lịch cùng nhau tại Thái Lan và nhiều nước châu Âu. Không chỉ vậy, Vĩnh Thụy từng về nhà Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo (Vĩnh Phúc). Nhưng gần đây, người mẫu Vĩnh Thụy thường xuyên đăng tải status tâm trạng. Điều này là rộ lên nghi án anh và Hoàng Thùy Linh đã chia tay.

Sau khi Hoàng Thùy Linh nam tiến để phát triển sự nghiệp, cả hai trở nên thân thiết. Tin đồn tình cảm của họ xuất hiện từ năm 2015 sau khi bị bắt gặp đi xem đá bóng với nhau. Nam người mẫu cũng từng bị bắt gặp đưa “Vàng Anh” về nhà giữa đêm khuya.  Tại bữa tiệc sinh nhật của Hoàng Thùy Linh vào đầu tháng 8/2015, Vĩnh Thụy cũng góp mặt và có những hành quan tâm đặc biệt cho nữ ca sĩ. 

Giữa tháng 11/2015, bức ảnh Vĩnh Thụy đang ôm chặt một cô gái trên trang cá nhân với chú thích 'Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu” càng khiến khán giả tò mò về mối quan hệ giữa anh và Hoàng Thùy Linh khi cư dân mạng nhận định cô gái trong bức ảnh có khá nhiều điểm tương đồng với nữ ca sĩ xinh đẹp. Thế nhưng họ chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận suốt 3 năm qua, gần đây lại rộ lên tin đồn họ đã chia tay. 

356081-15404657826531223641872-ngoisao.vn-w1000-h1368

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bị nghi hẹn hò từ năm 2015.

Thông tin này càng có thêm cơ sở khi tối qua, Vĩnh Thụy công khai đăng ảnh ôm một cô gái lạ mặt. Bên cạnh những bình luận tiếc nuối khi cặp đôi chia tay cũng có người cho rằng Vĩnh Thụy quyết định như vậy là đúng đắn. Bởi trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh từng bị lộ clip nhạy cảm.

vinh-thuy-benh-hoang-thuy-linh-2-ngoisao.vn-w650-h813

Vĩnh Thụy công khai ảnh ôm một cô gái lạ mặt

Đọc được bình luận này, Vĩnh Thụy công khai bênh vực Hoàng Thùy Linh. Anh đáp trả: "Chẳng có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra cô ấy vẫn xứng được mọi người tôn trọng.

Khi bạn nói là những lời lẽ như thế, bạn mới là người có vết nhơ. Tôi có thể block bạn hay xóa bình luận nhưng tôi không làm thế. Tôi để bạn cảm nhận về phát ngôn của mình". Có lẽ, dù đã không là gì của nhau nhưng Vĩnh Thụy vẫn tôn trọng Hoàng Thùy Linh. Cách hành xử văn minh của siêu mẫu sau khi dứt tình đáng để nhiều người học tập.

Đọc được bình luận chia tay Hoàng Thùy Linh vì vết nhơ trong quá khứ, Vĩnh Thụy đáp trả.

vinh-thuy-benh-hoang-thuy-linh-5-ngoisao.vn-w500-h333

Trước đây, Hoàng Thùy Linh gần như "mất tất cả" vì lộ clip nhạy cảm.

Sau vài năm "ở ẩn", Hoàng Thùy Linh quay trở lại showbiz nhưng không phải với vai trò một diễn viên mà cô lấn sân sang ca hát. Đến nay, Hoàng Thùy Linh đã có chỗ đứng nhất định trong Vbiz.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn