Hà Anh "mắng" nhân viên sale khi bị gọi điện làm phiền: "Lao động kiểu này xứng đáng vêu mõm đói"

( PHUNUTODAY ) - "Mình vẫn luôn tự hào vì sự thấu hiểu cho những người lao động nhưng kiểu lao động chộp giật như thế này thì xứng đáng vêu mõm đói!", cô viết.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ về việc tin nhắn, cuộc gọi “rác” từ các dịch vụ bảo hiểm, mua bán bất động sản liên tục làm phiến cô. Cô cho biết vì hiểu tính chất của công việc telesale, Hà Anh kiên nhẫn bắt máy và nhẹ nhàng đáp lời nhưng muốn nhắc nhở nhân viên nên xác định giới tính khách hàng để phù hợp trong việc xưng hô mà chân dài đã bị người này ăn nói khiếm nhã.

ha-anh-dap-tra 1

Cụ thể bài đăng của Hà Anh như sau: "Đang uống trà có số điện thoại lạ gọi đến.

Mình vừa “À lố” đầu dây kia oang oang.

“Anh ơi bên em là đầu tư bất động sản…. anh thế này thế nọ thế lọ thế chai…”

Mình kiên nhẫn nghe tầm 5 phút xong nói rất lịch sự “Em ơi, chị không quan tâm em ạ. Với lần sau em gọi phải nghe người ta xem người ta là đàn ông hay đàn bà. Giọng chị phụ nữ mà em gọi anh làm sao được”

Nó liền nhảy luôn vào mồm: “À chị vừa mới A lô làm sao mà em biết được chị là đàn ông bay đàn bà” xong rồi nó cụp máy đánh rập cái.

Mình vẫn luôn tự hào vì sự thấu hiểu cho những người lao động nhưng kiểu lao động chộp giật như thế này thì xứng đáng vêu mõm đói!".

Phẫn nộ trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp, Hà Anh đã công khai đoạn tin nhắn với những từ ngữ khá nặng nề. Phía dưới bài viết, nhiều đồng nghiệp và khán giả cũng chung đồng cảm với Hà Anh.

Hà Anh vốn là người khá thẳng tính, mỗi lần bị antifan nói lời so sánh hay chỉ trích, cô lập tức "bật" lại ngay. Mới đây, khi đăng ảnh checkin sang chảnh tại một nơi ở Hà Nội, có một vài người đưa ra bình luận chỉ trích cô vô lương tâm với miền Trung, khoe hàng hiệu không đúng thời điểm và còn so sánh cô với Thủy Tiên.

Đọc được bình luận, siêu mẫu lên tiếng đáp trả: "Tiền kiếm từ người dân nào không biết, chứ chắc chắn không phải từ người dân như bạn, nên tôi không nợ bạn cái gì. Nhưng bạn tôi nợ tôi một lời xin lỗi cho cái tật vu khống lại vô duyên. Tôi giúp xây nhà chống lũ cho rất nhiều hộ dân người miền Trung. Còn bạn đã làm gì?".

Tài khoản mạng bất ngờ bình luận: "Sự vô tâm của bạn chính là món nợ lớn nhất với người dân. Xã hội bất hạnh khi có những nghệ sĩ vô tâm như bạn đấy".

Đến lúc này Hà Anh dường như không thể giữ được bình tĩnh: "Còn bố mẹ bạn bất hạnh khi có một người con được cử đi Tây, đi Tàu học hành mà tư duy ngu xuẩn và thụt lùi như bạn. Xin chia buồn, bạn nên thay hình avatar đen kịt màu tang tóc đi cho thể hiện rõ nỗi buồn thấu tim và cảm thông với người miền Trung. Đừng mượn hình người khoe đồng hồ, vòng, nhẫn nữa. Thối lắm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link