Lật lại nhan sắc Hương Giang trước lời khẳng định "Tôi không hề cắt mặt- sửa mũi- tiêm môi- độn cằm"

( PHUNUTODAY ) - Khẳng định chắc chắn với MC Thành Trung về chuyện PTTM, hoa hậu Hương Giang cho biết : “Em có độn một số chỗ khác như không hề sửa mặt nha anh". Không chỉ MC Thành Trung mà nhiều khán giả hẳn sẽ bất ngờ vì sự lột xác ngoạn mục của nàng hậu trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

 Xuất hiện trong Chị Em Chúng Mình tập 15 với vai trò khách mời, MC Thành Trung đã có những chia sẻ xúc động về gia đình hạnh phúc viên mãn của mình. Bên cạnh đó, anh cũng có một cuộc hội ngộ đầy tiếng cười cùng các chị em. 

kpp_9142_abel

 

Vốn là người anh thân thuộc từ chương trình Quý Ông Đại Chiến, Hội Chị Em rất bất ngờ khi được gặp lại MC Thành Trung. Để thử thách anh chàng, các host nữ đã “dàn cảnh” trò chơi “Đâu là lời nói dối?”. Tự tin vào sự thấu hiểu phụ nữ của mình, MC Thành Trung đã đưa ra những câu trả lời khiến mọi người phải “té ngửa”. 

kpp_8971_klob

Về Hương Giang, cô nàng đưa ra hai phương án: Hương Giang từng sửa mũi cắt mắt bơm môi độn cằm và Hương Giang sẽ lấy chồng năm 30 tuổi. Với câu hỏi này, Thành Trung không hề ngần ngại lựa chọn đáp án Hương Giang từng phẫu thuật thẩm mỹ bởi anh cho rằng việc đặt ra một mốc để lấy chồng không phải là cô. Dựa theo sự thân tình, thấu hiểu nàng Hoa hậu trong suốt thời gian làm việc chung, MC Thành Trung càng tự tin khẳng định rằng anh đã đoán đúng.  

 Tuy nhiên, đáp án của Hương Giang lại khiến MC Thành Trung và mọi người hết sức bất ngờ: “Em có độn một số chỗ khác như không hề sửa mặt nha anh. Còn dự định năm 30 tuổi là có nhưng cưới hay không cưới thì là một ẩn số”.  

Empty

Có thể thấy, nhan sắc của nàng hậu đã khác xa rất nhiều khi vừa bước chân vào showbiz. Đặc biệt là khuôn mặt góc cạnh giờ đây đã thon gọn rất nhiều. Dẫu vậy không thể phủ nhận rằng nhan sắc của hoa hậu Hương Giang ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời tán dương từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link