3 bà mẹ bỉm sữa sở hữu vóc dáng "bốc lửa" đến gái còn son phải thua xa

( PHUNUTODAY ) - Trà My Idol, MC Phương Mai hay siêu mẫu Hà Anh đều là những mẹ bỉm nhanh chóng "độ lại dáng" sau sinh.

Trà My Idol

Bên cạnh việc được biết đến với cuộc thi Vietnam Idol, Trà My Idol còn gây ấn tượng mạnh mẽ với diện mạo xuất chúng với chiều cao cùng đôi chân dài miên man.

Empty

Nữ ca sĩ có mái tóc ngắn cá tính đã là 2 con, tay bồng tay bế các con. Hình ảnh này đem đến cho cộng đồng cảm giác rất thú vị và đồng cảm.

Empty

Tuy nhiên cô nàng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trải qua 2 lần sinh nở và cho con bú, thế nhưng khuôn ngực của cô vẫn giữ được độ săn chắc và đứng dáng. Vóc dáng vẫn nuột nà như thuở còn đôi mươi nhưng thần thái thì cao sang.

Empty

Cô diện một chiếc đầm body bo sát cơ thể, vòng eo con kiến bé tí là đặc điểm chiếm sóng và thu hút bộn like từ cộng đồng.

Trà Mỹ đã chia sẻ bí quyết về dáng sau sinh của mình đó là chăm chỉ vận động thể dục thể thao nhẹ từ sau sinh chỉ vài chục ngày thì cô nàng còn rất chăm chỉ uống nước chè vằng. Chè vằng không chỉ giúp cơ thể được bổ sung nhiều nước, cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể giúp giảm cân hiệu quả mà loại nước này còn giúp cô có thêm nhiều sữa để cho con bú.

MC Phương Mai

Không chỉ từng là người mẫu, MC, Phương Mai còn nổi tiếng là "mẹ một con trông mòn con mắt" với vóc dáng bốc lửa và săn chắc của mình sau sinh dù chỉ vài tháng ngắn ngủi.

Empty

Trọn vẹn hành trình làm mẹ gian truân nhưng đầy niềm vui và ngỡ ngàng của Phương Mai. Sau 3 tháng, Phương Mai đã tự tin thả dáng và bắt đầu vào tập luyện rồi. 

Và bí quyết lại dáng nhanh nhất và khoa học nhất của siêu mẫu chính là tập luyện. Không giống như nhiều người tìm đến với gym, Phương Mai lại chọn riêng cho mình món nghề múa cột.

Empty

Cô đam mê bộ môn này ngay cả khi bầu bí.

Múa cột giờ đây đã được nhiều người đón nhận và tin tưởng như một bộ môn thể thao lành mạnh, khoa học. Múa cột giúp đốt mỡ tay và lưng cho chị em rất nhiều. Ngoài ra, nó còn giúp rèn luyện cho bạn một chiếc bụng săn chắc.

Siêu mẫu Hà Anh

Từ khi lấy chồng ngoại quốc và sinh con, siêu mẫu Hà Anh ít tham dự các hoạt động giải trí hơn, nhưng cô vẫn nổi tiếng với các bí quyết làm đẹp sau sinh.

Empty

Có ai tin được đây là thân hình của của người mẹ sau 9 tháng sinh với đường cong hình chữ S đầy nóng bỏng.

Empty

Bikini 1 mảnh cắt xẻ táo bạo hay 2 mảnh khoe da thịt hết cỡ cũng chỉ là món item bình thường đối với nàng siêu mẫu khi vóc dáng của cô mới là thứ hút sóng.

Empty

Hà Anh chia sẻ cô chỉ tăng 12kg, sinh bé được 4.4kg, thêm nước ối, nhau thai... vào là khoảng 6kg. Do đó, tăng cân vào mẹ chỉ 6-7kg.

Sau khi Hà Anh sinh con xong, sản dịch nhanh chóng được đẩy ra hoàn toàn trong 1 tháng đầu. Bụng nhờ đó xẹp bớt lại nhiều tuy nhiên phần mỡ đã tích lũy trong quá trình mang bầu thì vẫn còn đó không thể nào bay hết ngay nên phải tiếp tục massage tạo vòng eo và kết hợp điều chỉnh chế độ dinh dưỡng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link