Hà Anh Tuấn “dở khóc dở cười” nhớ về sự cố quên kéo khoá quần bị nhắc ngay trên máy chạy lời

( PHUNUTODAY ) - Ít ai ngờ, sau nhiều năm ca hát, Hà Anh Tuấn mãi không quên được sự cố “hớ hênh” bị đồng nghiệp nhắc nhở công khai trên sân khấu.

Nổi tiếng là nam ca sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ, Hà Anh Tuấn trở thành cái tên rất hot và sở hữu đông đảo người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn bất ngờ có dòng chia sẻ bộc bạch về kỉ niệm khó quên nhất của anh trong suốt nhiều năm ca hát.

Empty

Hà Anh Tuấn “dở khóc dở cười” nhớ về sự cố quên kéo khoá quần bị nhắc ngay trên máy chạy lời

"Hay được phỏng vấn, cuộc đời ca hát của anh có những kỉ niệm nào đáng nhớ không? Có chứ sao không! Vấn đề là có muốn kể hay không thôi... Khung cửa sổ cuối phố, chẳng hiểu vì sao không khép bao giờ"- Hà Anh Tuấn kể lại.

Sau dòng chia sẻ lấp lấp của Hà Anh Tuấn, hầu hết người hâm mộ cứ tưởng anh đang nói về việc mình quên lời bài hát và liên tục phải nhìn lời trên màn hình nhắc chữ.

Empty
Empty

Nhiều fan những tưởng Hà Anh Tuấn đang nhắc về kỷ niệm quên lời trên sân khấu

Nhưng sự thật đằng sau khiến ai nấy cũng phải bất ngờ, cụ thể khi phóng to tấm của Hà Anh Tuấn nhìn rõ dòng chữ chạy trên màn hình đang ngầm nhắc nhở tế nhị: “ Vương nhắc Tuấn kéo lại khoá quần!"Vượng nhắc Tuấn kéo lại khoá quần".

Empty

Phóng to dòng "mật báo" cho Hà Anh Tuấn thông qua màn hình nhắc lyrics

Hóa ra câu nói: “Khung cửa sổ hai nhà cuối phố. Chẳng hiểu vì sao không khép bao giờ" là cách nói ẩn ý nhưng đầy tin tế của Hà Anh Tuấn khi nhớ về một sự cố nhớ đời trên sân khấu.

Empty

Dân tình "tá hỏa" khi phát hiện "sự thật" đằng sau tấm hình Hà Anh Tuấn đăng tải

Chia sẻ về dòng chữ chạy trên màn hình, ekip của Hà Anh Tuấn kể lại, dù réo gọi bằng máy nhắc chữ nhưng Hà Anh Tuấn vẫn không biết mà chỉ tập trung hát khiến một người trong đoàn phải chạy ra nhắc nhở thẳng thừng thì Hà Anh Tuấn mới kịp khắc phục lỗi trang phục.

Empty

Được biết, Hà Anh Tuấn sinh năm 1984, là ca sĩ hàng đầu của giới nhạc Việt, từng lọt vào top 3 cuộc thi Sao mai điểm hẹn năm 2006. Đối với mọi lứa tuổi khán giả , Hà Anh Tuấn là chàng ca sĩ có ngoại hình vừa thư sinh vừa lãng tử với giọng hát truyền cảm đầy nội lực, anh thể hiện được cái hồn của bài hát đến nỗi khiến người nghe thấm sâu và khắc khoải theo từng ca từ, giai điệu ấy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link