Hà Anh: Vá trinh thì cứu được ai?

( PHUNUTODAY ) - Với những kinh nghiệm sống của mình Hà Anh đã dạy phụ nữ Việt về trinh tiết, không thử, bí quyết giữ người yêu.

Với những kinh nghiệm sống của mình Hà Anh đã dạy phụ nữ Việt về trinh tiết, không thử, bí quyết giữ người yêu.

Hà Anh từng được biết đến với vai trò là người mẫu nổi tiếng. Mới đây cô lấn sân sang nghề ca hát và bước đầu thành công. Thành công trong nghề là vậy, nhưng với các mối quan hệ riêng tư, Hà Anh lại khá kín đáo.

Hà Anh chia sẻ: "Tôi thực sự không phải là người thích “phung phí” tình cảm của chính mình nên nếu hỏi có bao nhiêu người tôi đã từng yêu thì con số ấy chỉ đếm được trên một bàn tay mà thôi".

Khi được hỏi về những mối tình thoáng qua, Hà Anh thẳng thắn chia sẻ: "Là phụ nữ, dù mạnh mẽ đến đâu, “phủi” đến đâu thì những mối tình sòng phẳng, chóng vánh sẽ luôn làm chúng ta cảm thấy mình như một món hàng. Tất nhiên đôi khi cảm giác “thoáng qua” cũng rất hay và thú vị".

Với quan điểm khá thoáng sau thời gian sống ở Tây cùng với  những trải nghiệm về tình yêu, Hà Anh đã dạy phụ nữ Việt về trinh tiết, sống thử, cách giữ chồng.

Với những kinh nghiệm sống của mình Hà Anh đã dạy phụ nữ Việt về trinh tiết, không thử, bí quyết giữ người yêu.
Với những kinh nghiệm sống của mình Hà Anh đã dạy phụ nữ Việt về trinh tiết, không thử, bí quyết giữ người yêu.


Dạy về trinh tiết

Khi được hỏi về trinh tiết chị cũng thừa nhận "Bản thân tôi là người sống cởi mở, hiện đại và cũng làm việc lâu năm ở các nước phát triển nhưng thực sự khi chứng kiến những lối sống đó. Tôi nghĩ, chúng ta không cần ôm mãi một giá trị quá xưa cũ và cổ hủ, nhưng hãy sống có trách nhiệm với chính bản thân mình".

Và những suy nghĩ hiện đại, tiến bộ hơn trong vấn đề trinh tiết, cô cho rằng, mỗi một thời đại, một thời điểm, một tập thể, một cá nhân đều có những quan niệm khác nhau. Đối với cô, giá trị của một con người không chỉ gói trọn trong hai chữ “trinh tiết”.

Trong talkshow “Chuyện đêm muộn” với chủ đề “Mốt vá zin”, ngày 29/1, Hà Anh khẳng định: “Với những người có trải nghiệm và hiểu biết nhất định thì Hà Anh thấy dịch vụ vá trinh là không cần đến, tại sao người phụ nữ phải cần đến một người đàn ông quá quan trọng chuyện đó, nếu phát hiện ra mình không còn thì sẽ xúc phạm hay không cần mình nữa".

Hà Anh và bạn trai Bobby Chinn
Hà Anh và bạn trai Bobby Chinn


Ngoài ra, Hà Anh còn đưa ra quan điểm rằng nhiều người cho rằng việc vá trinh sẽ cứu vớt quan hệ của hai người thì việc trước nhất là phải xem lại người đàn ông đấy. “Với những vùng quê, những cô gái không may bị lừa có lẽ là rất ý nghĩa. Còn bất kể cô gái nào đến với người đàn ông cũng cần sự chân thực, rõ ràng. Nếu là Hà Anh trong cương vị này mà người đàn ông không chấp nhận thì Hà Anh cũng không cần người đàn ông đấy” – Chân dài Hà Anh khẳng định.

Người đẹp đưa ra lời khuyên từ chính những trải nghiệm của cô: “Các cô gái trẻ cũng nên suy nghĩ, có trách nhiệm với hành động của mình, đừng vội cho đi tất cả, sống đúng với lứa tuổi của mình, đã đồng ý quan hệ với bạn trai nghĩa là phải tự chịu trách nhiệm với hành động đó, sau đó sống có dũng khí, không buông thả, đi vá màng trinh để đối phó".

Nói về sống thử

Ngày 01/3 khi chia sẻ về chuyện sống thử trước khi cưới với bạn trai, Hà Anh thẳng thắn chia sẻ quan điểm: "Mỗi người có giá trị riêng, chuẩn mực riêng và lại có nhiều công việc bận rộn thì cũng không giới hạn việc phải kết hôn mới sống chung nhưng chúng tôi cũng rất nghiêm túc và không bao giờ có ý nghĩ lăng nhăng”.

Theo những lời cô chia sẻ, đối với cô, mối quan hệ rất quan trọng nên việc hiểu nhau rất cần thiết trước khi quyết định kết hôn. Cả hai hòa hợp mới quyết định đám cưới chứ không ai lại kết hôn để rồi chia tay, nó là trách nhiệm của người trưởng thành rất lớn.

"Cần hiểu rõ cá tính, phong cách sống của đối phương, do đó, đối với tôi, việc sống chung là điều cần thiết trước hôn nhân", cô khẳng định.

Dạy về bí quyết giữ người yêu

Mới đây, siêu mẫu Hà Anh tiết lộ 8 bí quyết giữ chàng mãi mãi

Hà Anh cho biết muốn chàng đầu bạc răng long với mình, chúng ra phải trở thành người phụ nữ trong mơ của họ. Và điều này không khó:

Phụ nữ chúng ta phải biết rõ giá trị riêng của mình; Hãy là một người phụ nữ hạnh phúc; Có được sự tin tưởng ở chàng; Hãy vui vẻ, hòa đồng với các bạn bè của chàng; Hãy xinh đẹp và biết nấu ăn ngon; Được gia đình chàng yêu mến, đặc biệt là mẹ chàng; Hãy để chàng thật hãnh diện khi ở bên bạn ở bên ngoài; Hãy là một người tình tuyệt vời của chàng.

Trần Hiểu

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn