HẾT THÁNG làm những điều này xua đuổi vận xui để TIỀN BẠC TIÊU THẢI GA, LỘC LÁ ĐẦY NHÀ, tình yêu viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Sắp hết tháng rồi nếu bạn muốn tháng mới của mình gặp thật nhiều may mắn thì hãy làm 6 điều dưới đây để chào đón thần tài

Trữ kẹo trong nhà

Dự trữ kẹo trong nhà theo phong thủy thể hiện gia đình luôn yêu thương chăm sóc nhau, tình cảm ngọt ngào như những viên kẹo. Ngoài ra, quýt cũng là loại quả bạn nên trữ trong nhà bởi quýt giống như thỏi vàng, để quýt trong nhà theo phong thủy có nghĩa bạn luôn mong muốn tiền bạc lúc nào cũng nhiều không đếm xuể.

Chuẩn bị đủ thực phẩm

Theo quan niệm xưa, cá muối, tỏi, hành củ và tỏi tây là 4 loại thực phẩm bạn nhất định phải có trong nhà. Riêng với hành và tỏi thì bạn bắt buộc phải để cả rễ (điều này có ý nghĩa làm việc gì cũng phải có đầu có đuôi).

Sau khi sắm đủ những loại củ này, hãy buộc chúng lại với nhau, cá muối rán vàng sau đó cũng buộc lại. Tiếp đến bạn đặt 4 thứ trên vào thùng gạo, sau thời khắc giao thừa thì lấy ra dùng chế biến các món ăn cho ngày đầu năm mới với hi vọng cả tháng tới sẽ có một cuộc sống đầy đủ, sung túc còn đầu óc thì luôn thông minh, tỉnh táo sáng suốt.

Trữ kẹo trong nhà sẽ gặp may mắn

Trữ kẹo trong nhà sẽ gặp may mắn

Thanh toán nợ nần của tháng cũ

Mọi người quan niệm, mọi nợ nần của năm cũ đều phải được giải quyết trước thềm năm mới. Như vậy, khi bước sang tháng mới họ sẽ không phải gánh trên vai gánh nặng nợ nần, công việc làm ăn sẽ suôn sẻ hơn.

Quên hết những gì không vui

Điều hiển nhiên trong cuộc sống, ai cũng có những điều không vui. Tuy nhiên khi bước sang năm mới, bạn hãy để những nỗi buồn đó lắng sâu xuống, để khi bước sang năm mới, bạn có thể mỉm cười và đón nhận những niềm vui mới một cách vui vẻ.

Thanh toán hết nợ nần của tháng cũ

Thanh toán hết nợ nần của tháng cũ

Không nên để hũ gạo rỗng

Theo phong thuỷ, những vật chứa mang ý nghĩa tốt lành, vận may thì không được để trống rỗng. Vậy nên, bạn hãy đổ đầy hũ gạo trước đêm giao thừa và tốt nhất là dùng hũ gạo sâu (tượng trưng cho sự no đủ) để tránh những điều xui xẻo và cho gia đình một tháng mới kinh tế dồi dào, tiền lộc vào ào ào như thác lũ.

Vứt bỏ đồ rơi vỡ trong gia đình

Người xưa quan niệm việc rơi vỡ đồ báo hiệu sự chia lìa, tan vỡ gia đình. Đó là điều không ai muốn xảy ra bạn nên vứt bỏ những đồ đã hỏng hóc, rơi vỡ trong gia đình để sáng tháng mới được may mắn, hạnh phúc hơn.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn