Dàn mỹ nhân Việt đều U40 mở đầu mùa hè với gam màu hồng vừa cá tính vừa bánh bèo

( PHUNUTODAY ) - Chưa biết gam màu sắc thật sự nào sẽ là xu hướng nhưng mới chỉ giai đoạn chớm hè thôi mà dàn chị đẹp Vbiz đã nô nức đọ sắc hồng cùng dòng hash tag pink-girl rần rần.

Cchỉ giai đoạn chớm hè thôi mà dàn chị đẹp Vbiz đã nô nức đọ sắc hồng cùng dòng hash tag pink-girl rần rần.

Empty

U40 Hiền Thục dẫn đầu "đường dây" người nghiện màu hường với chiếc váy kẻ sọc trắng hồng siêu xinh. 

Empty

Chị đẹp Lý Nhã Kỳ diện combo chân váy hồng ngắn sơ vin với áo phông, mũ lưỡi trai và sandals hồng pastel này như giúp mỹ nhân 8X trừ đi cả chục tuổi.

Empty

Thanh Hằng lại nối đuôi màu hường với chiếc áo croptop và quần jeans rách gối. Chiếc quân như thể "nuốt" luôn một phần thân trên của siêu mẫu và làm rõ hơn đôi chân dài miên man.

Empty

Trước đó, siêu mẫu từng diện bộ vest oversize màu hồng pastel xuống đường đẹp đến nỗi chẳng ai đoán nổi tuổi thật của cô. 

Empty

Nàng Sam xinh đẹp chọn gam màu hồng công chúa. Nhưng có lẽ nặng tay nhất vẫn là chiếc túi xách màu bánh bèo dòng classic cầm trên tay với giá khủng.

Empty

Chiếc áo lông xù màu hồng hình thú được Ngọc Trinh phối cùng chân váy đen xoè và đôi giày búp bê cũng màu hồng đen.

Empty

Chất bánh bèo được hài hoà cùng với chất cool khiến cho diện mạo của Ngọc Trinh bớt sến đi phần nào. Đặc biệt, nhân vật chính của tấm hình có lẽ là chiếc đồng hồ nạm kim cương màu hồng trên tay.

Empty

Sĩ Thanh năm nay đã vào tuổi băm nhưng độ tuổi ăn diện của cô nàng vẫn còn rất teen. Vốn sở hữu thân hình nóng bỏng, U35 không ngại những item cắt xẻ táo bạo khoe triệt để vóc dáng.

Empty

Có thể nói màu hồng chưa bao giờ hết hot dù là mỹ nhân trẻ 2x hay 3x đều rất chuộng. Ví dụ như ở tấm hình này, chất lượng ảnh có hơi mờ nhưng tấm hình này đã từng tạo bão trên mạng xã hội vì độ giống nhau của 2 mỹ nhân 8X và 9X. Hari Won cách biệt Văn Mai Hương tận 9 tuổi nhưng khi chung khung hình lại không hề có sự phân biệt tuổi tác là bao. Có lẽ một phần giúp cho diện mạo bã xã Trấn Thành trẻ trung phải kể đến chiếc đầm lụa hoa màu hồng phấn. Cô còn nhí nhảnh phối cùng phụ kiện kẹp tóc sắc màu mix & match cùng với chiếc đầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link