Khác hẳn anh trai giản dị, em gái Hoài Linh ăn diện sành điệu gợi cảm vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Trong một số hình ảnh gia đình họ Vũ, mỹ nhân 8X nổi bật với dung mạo xinh đẹp và quyến rũ, mang nét giống em trai hơn là anh trai.

Nhắc đến những người anh em ruột thị, ít ai biết nam nghệ sĩ cũng có một người em khác theo đuổi nghệ thuật nhiều năm nay tại thị trường hải ngoại là Phương Trang - cô em út duy nhất trong gia đình. 

Empty

Phương Trang nổi bật với dung mạo xinh đẹp và quyến rũ, mang nét giống em trai hơn là anh trai. 

Empty

Vì định cư tại Mỹ và không đẩy mạnh sự nghiệp ca hát thế nên không nhiều khán giả Việt biết đến mỹ nhân có giọng hát nội lực và đầy truyền cảm này. 

Nếu như anh trai gây dấu ấn với sự mộc mạc, giản dị quanh năm chỉ mặc áo thun, quần đùi hay đồ bà ba thì người đẹp lại sang chảnh, quyến rũ hút mắt nhìn.

Empty

Ăn diện "lên đồ" tuy đơn giản nhưng rất "ra gì và này nọ" của Phương Trang. 

Empty

 Mặc bộ váy đen dài tay tưởng chừng kín đáo, thế nhưng thiết kế khoét cổ V khá sâu vừa vặn giúp nữ ca sĩ tôn được vòng 1 căng đầy quyến rũ.

Empty

Cách lựa áo quần phù hợp với hình thể cũng như mix match cùng phụ kiện sành điệu mà vẻ ngoài của người đẹp luôn dư sức hút mắt người hâm mộ. 

Empty

Với combo quần jeans rách và áo phông trễ nải, em gái danh hài Hoài Linh chỉ khoe bức ảnh selfie "sương sương" vẫn rất hút mắt.

Empty

Khác hoàn toàn với người anh trai Hoài Linh quanh năm chỉ 1 phong cách, Phương Trang cũng rất chăm biến hoá style ăn mặc.

Empty

Có những lúc, dù mặc váy đầm kín đáo, chẳng hề để lộ miếng da thịt nào nhưng Phương Trang vẫn hút mắt nhìn.

Empty

Sự cộng hưởng của trang phục ôm dáng và combo số đo 3 vòng hoàn mỹ mà Phương Trang làm mọi ánh nhìn đều phải xuýt xoa khen ngợi. 

Empty

Váy bodycon ngắn cũn cỡn, chẳng cần phải cắt xẻ hay khoét sâu mà chỉ mix thêm đôi cao gót mũi nhọn là đủ để cô hút trọn mọi ánh nhìn vào đôi chân dài miên man. 

Empty

Dẫu mặc cả cây đồ đen kịt, giấu toàn bộ đường cong hình thể thì em gái Hoài Linh vẫn nhận về những lời khen cho vẻ ngoài sành điệu. 

Empty

Đôi khi, người đẹp chọn tối giản hoá phong cách với combo quần ống suông và croptop vẫn "hack" được đôi chân dài cũng như phô diễn vòng eo con kiến đáng mơ ước. 

Empty

Và không chỉ sở hữu phong cách thời trang gợi cảm, Phương Trang còn thể hiện bản thân là một tín đồ hàng hiệu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link