3 câu nói của đàn ông tưởng lãng mạn nhưng lại tiêu cực vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Những câu nói nghe có vẻ lãng mạn khiến trái tim phụ nữ tan chảy nhưng có thể ẩn chứa những ý nghĩa tiêu cực đáng lo ngại.

1. Anh yêu em hơn người yêu cũ rất nhiều

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Vốn dĩ, việc so sánh người yêu hiện tại với người yêu cũ là hoàn toàn không nên. Dù trong lòng còn mang nặng tình cảm hay không. Đàn ông nên nhớ rằng, quá khứ là chuyện đã qua, và những người trong quá khứ chỉ nên thuộc về quá khứ, tốt nhất đừng đề cập đến, bằng không sẽ khiến người phụ nữ của bạn suy nghĩ, đau khổ và tự ti. 

Chẳng người phụ nữ nào cảm thấy thoải mái khi bị mang ra so sánh với người cũ. Dù là khen hay chê.

2. Em mạnh mẽ như một người đàn ông vậy

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Phụ nữ quá mạnh mẽ, đảm đương hết mọi việc, lại là một điều dại. Em mạnh mẽ như một người đàn ông vậy, câu nói tưởng như khen ngợi, nhưng thực chất lại khiến phụ nữ đau lòng. Bởi cô ấy không được bảo vệ, che chở, nâng niu theo một cách đúng nghĩa. Người đàn ông sẽ ỉ lại, phụ thuộc quá nhiều vào bạn. Thậm chí, vô tâm, lãnh cảm khi bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Phụ nữ thông minh, hãy để đàn ông tình nguyện bảo vệ bạn. Chứ đừng chỉ biết cống hiến và hy sinh.

3. Anh không thể sống thiếu em

Câu nói: Anh không thể sống thiếu em, thể hiện một tình yêu mãnh liệt trong trái tim người đàn ông. Bởi anh ta không thể tồn tại một mình, thiếu bóng bạn. Thế nhưng thực chất, anh ta chỉ đang cần ai đó chịu trách nhiệm cho hạnh phúc và cuộc đời của mình, lợi dụng cảm xúc của đối phương bằng cách đóng vai nạn nhân.

Không chỉ vậy, tính chiếm hữu của anh ta vô cùng cao. Chắc chắn sẽ sẽ trói buộc sự tự do và không chế các mối quan hệ ngoài luồng của bạn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn