Phụ nữ thuộc cung Hoàng đạo này "thần Tài" của chồng con, hôn nhân viên mãn, càng già càng nhiều lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có nói: Những người phụ nữ thuộc cung hoàng đạo này vừa giỏi giữ chồng lại khéo chăm con, viên mãn trọn đời. Hãy xem đó là những cung hoàng đạo nào?

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Phụ nữ thuộc cung Bọ Cạp là người thông minh, khéo léo đầy nhẫn nhịn nhưng không bao giờ để bản thân trở nên nhu nhược. Tính cách cứng rắn và một thế giới nội tâm đầy sâu sắc của Bọ Cạp kích thích cánh mày râu muốn bước vào mà khám phá. Họ ít nói, không biết cách thể hiện cảm xúc nhưng thay vào đó, hành động của Bọ Cạp sẽ nói lên tất cả.

Empty

Bọ Cạp khi yêu và cưới luôn quyến rũ bởi họ luôn biết tự chăm sóc, bảo vệ bản thân nhưng đồng thời cũng không ngừng nỗ lực chăm sóc gia đình toàn vẹn. Bọ Cạp là người rất có trách nhiệm nên luôn đặt gia đình lên hàng đầu, không ngần ngại mà hy sinh tất cả để bảo vệ những người mình yêu thương.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Người thuộc cung Hoàng đạo này từ khi sinh ra đã được sao Mộc, hành tinh đại diện cho sự may mắn, bảo hộ nên cuộc đời khá suôn sẻ, dù khó khăn đến đâu cũng tìm được hướng giải quyết êm xui hoặc được quý nhân giúp đỡ. Nhân Mã nổi tiếng ham chơi nhưng con đường sự nghiệp của họ lại vô cùng thuận lợi hơn bạn bè đồng trang lứa.

Empty

Dù không phủ nhận tài năng và sự cố gắng của Nhân Mã nhưng việc có được may mắn từ thuở lọt lòng giúp ích cho họ rất nhiều. Nhân Ma rong chơi và tiêu xài hoang phí nhưng rất hiếm khi rơi vào cảnh không còn một xu dính túi. Dù có như vậy thì tiền chẳng biết từ đâu cũng tự mà tìm đến họ.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình nổi tiếng là người đào hoa nhưng bản thân họ lại là người cực kì chung thủy, một khi xác định bước vào mối quan hệ nghiêm túc là dẹp bỏ tất cả các "vệ tinh" khác. Chính vì bản thân là người một lòng một dạ nên Thiên Bình cũng mong có được điều tương tự từ người mình yêu.

Empty

Thiên Bình luôn nỗ lực trong tình yêu, bằng chứng là họ không bao giờ bỏ quên bản thân mà luôn biết chăm sóc sức khỏe, diện mạo và ngoại hình, vì chính mình cũng như là người bên cạnh.

Với tài ăn nói khéo léo, Thiên Bình luôn được lòng mọi người xung quanh và luôn lo lắng chu toàn mọi thứ, thậm chí gia đình bạn trai hay chồng còn yêu mến họ hơn chính con ruột của mình.

Đối với một người vợ không có điểm gì để chê trách, cánh đàn ông nên biết rằng bản thân may mắn lắm mới gặp được người bạn đời như thế. Hôn nhân từ đo mà êm ả, không có gì phải muộn phiền.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Người thuộc cung Xử Nữ có sẵn sự may mắn trong vận mệnh, nhất là về mặt tiền bạc, tài chính. Vì bản tính cầu toàn nên họ chưa bao giờ cho phép bản thân nghỉ ngơi, ngủ quên trên chiến thắng mà quên nỗ lực. Việc Xử Nữ thành danh cũng nhờ rất lớn vào công sức của họ bỏ ra.

Empty

Tuy nhiên, phải nói rằng Xử Nữ gặp nhiều may mắn hơn các cung Hoàng đạo khác. Họ luôn gặp được những người bạn tốt, đồng nghiệp giúp đỡ họ nhiệt tình trên con đường thăng quan tiến chức. Các mối quan hệ xã hội của Xử Nữ gần như là hoàn hảo.

Sự nghiệp không gặp nhiều chông gai nên Xử Nữ cứ thế mà đi lên, tiền làm ra cũng biết dành dụm cho tương lai nên cuộc đời họ hiếm khi phải lo nghĩ về chuyện tiền nong.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn