Hà Hồ lại gây bão MXH với màn khoe khéo vòng 1 khi đi ăn ốc khiến fan xuýt xoa không thôi

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 2 tháng sinh con, vóc dáng của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thon gọn trở lại một lần nữa khiến fan phải xuýt xoa.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đời thường cùng hội bạn đi ăn ốc bình dân. Loạt khoảnh khắc dân dã này lập tức gây bão MXH. Cô không trang điểm lồng lộn mà chỉ diện một chiếc váy đen liền dáng dài hai dây, đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm. Đặc biệt là phần cổ váy được khoét sâu giúp cho Hồ Ngọc Hà khoe được lợi thế vòng 1 gợi cảm vô cùng.

Dù là sau khi sinh có gầy đi đôi chút nhưng không vì thế mà vòng 1 kém đi phần hấp dẫn. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đích thị là "mẹ 3 con" hấp dẫn nhất Vbiz hiện nay.

Empty
Empty

Trước đó, nhân dịp đầu năm 2021, Hà Hồ đã có chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Cô khiến fan ngạc nhiên vì diện bikini khoe diện mạo thon gọn, xinh đẹp. Được biết, suốt quãng thời gian mang bầu 2 em bé, Hà Hồ vẫn tập luyện giữ dáng nên vùng bụng gần như phẳng lỳ. Nhiều người hâm mộ cũng cho rằng cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng khi xưa.

ha-ho-vong

Giảm cân sau sinh luôn là nỗi niềm của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, điều này dường như không phải vấn đề quá khó khăn với Hà Hồ. Cách đây không lâu, cô đã khoe cận cảnh vóc dáng của bản thân cùng nhan sắc đỉnh cao khiến chị em "mắt tròn mắt dẹt" . Trong ảnh cô diện đầm bó sát tạo dáng nóng bỏng, khoe trọn vòng eo thon gọn và vòng 3 nảy nở. Không ít người phải xuýt xoa khen ngợi trước diện mạo ngày càng thăng hạng của bà xã Kim Lý. Chẳng ai có thể ngờ rằng, nữ ca sĩ đã là mẹ 3 con.

Đa phần cư dân mạng đều cảm thấy thán phục trước vóc dáng sau sinh 1 tháng của của cô. Trước đó, Hà Hồ cũng từng chia sẻ: “Mọi người cứ hỏi thế lúc mang bầu có bự không mà về dáng nhanh thế? Em nói thiệt bầu sinh đôi em đi không nổi luôn á vì to và nặng, nhưng em về lại được là vì tập luyện kiên trì và ăn uống “heo thì”. Không chỉ vậy, cô còn đính kèm hình ảnh được chụp trong giai đoạn cô đang mang thai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link