Hà Hồ nhắc nhở người thân khi gọi sai tên con trai Leon

( PHUNUTODAY ) - Trước sự nhầm lẫn của cô em thân thiết, Hồ Ngọc Hà "nhắc nhở nhẹ" khiến nhiều người thích thú.

 Đầu năm mới, gia đình Kim Lý - Hà Hồ có chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Mới đây, nam diễn viên Việt Kiều đăng ảnh "check-in" tại rerort sang chảnh, anh đang bế con và tranh thủ khoe body vạm vỡ. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào bình luận từ người thân nhà Hồ Ngọc Hà khi nhầm lẫn khi gọi "Leon" là "Lion". Sự sai sót này khiến "nữ hoàng giải trí" phải vào bình luận nhắc nhở: "Leon nha bà dì". Sau khi được giọng ca Xin hãy thứ tha nhắc khéo, cô cho rằng do nhớ cháu quá nên luống cuống gọi sai.

con-trai-ha-ho 1

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng khoe nhiều khoảnh khắc bế nhóc tỳ ngủ say giấc trên tay mẹ. Đặc biệt hình ảnh nam diễn viên Hương ga gục vào vai Hà Hồ và nhìn chăm chú thiên thần nhỏ khiến fan không khỏi thích thú.

con-trai-ha-ho 2

Hồ Ngọc Hà hẹn hò Kim Lý từ năm 2017. Đầu năm 2020, cặp đôi đăng ký kết hôn. Họ chào đón cặp nhóc tỳ song sinh vào ngày 4/11/2020. Tên thật của 2 bé nhà Hà Hồ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), gọi ngắn gọn là Lisa và Leon.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ vào ngày 4/11. Sau khi sinh con được 1 tháng cô đã nhanh chóng trở lại với công việc. Cho đến hiện tại cô vẫn luôn được ông xã ở bên chăm sóc và hỗ trợ.

Mới đây, Hà Hồ đã công chiếu phim tư liệu Rồi Một Ngày Hà Nói Về Tình Yêu để kể lại một năm 2020 vô cùng ý nghĩa của gia đình nhỏ. Trong đó vào thời điểm xác nhận tin mang thai vào những ngày cuối của thai kì nên cảm xúc của "Nữ hoàng giải trí" và ông xã trong giai đoạn đầu đón nhận tin vui khiến nhiều người tò mò. Trong đó điều gây chú ý nhất là khoảnh khắc 3 lần Kim Lý bật khóc trong 9 tháng 10 ngày bà xã mang bầu. 

Kim Lý đã khóc khi chứng kiến Hồ Ngọc Hà trải qua những đau đớn và cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi gặp các con. Cô chia sẻ: 'Hà từng chia sẻ, Kim là người cha tốt và đến thời điểm này Hà vẫn tin vào điều đó. Lần đầu Kim làm cha có rất nhiều bỡ ngỡ, anh chủ động hỏi và tham gia tất cả lớp chăm sóc em bé. Tham gia những lớp này không phải vì để biết mà để sau này cả hai đỡ cãi nhau và bất đồng quan điểm khi chăm con.'

Kim Lý đang ở trong những ngày hạnh phúc viên mãn nhất cuộc đời mình khi đón hai thiên thần nhỏ và cầu hôn thành công người phụ nữ anh yêu nhất cuộc đời. Hồ Ngọc Hà thường xuyên tiết lộ anh rất cuốn con. Không chỉ chăm sóc cho Hồ Ngọc Hà, Kim Lý còn học cách chăm con đỡ đần cho bà xã.

Anh chia sẻ: "Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link