Xuân Nghi thông báo đã điều trị khỏi Covid-19, trở lại với cuộc sống bình thường

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 2 tuần cách ly điều trị, Xuân Nghi đã hoàn toàn bình phục, được xuất viện trở lại với công việc, cuộc sống bình thường.

 Mới đây, trên trang cá nhân, Xuân Nghi vui mừng thông báo đã hồi phục hoàn toàn sau nhiều ngày điều trị Covid-19. Cô đã quay trở lại với công việc, cuộc sống bình thường.

"Các bạn ơi mình đã khỏe và hoàn toàn quay trở lại với công việc, cuộc sống bình thường. Cảm ơn mọi người đã lo lắng và hỏi thăm Nghi nha. Vẫn ở nhà tối đa và chỉ đi làm khi cần thiết thôi. Mọi người đừng lo lắng nhiều nhé!", Xuân Nghi thông báo.

xuan-nghi1

Ngay khi đăng tải, bài viết của nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã gửi mời chúc mừng tới Xuân Nghi.

Ngày 21/12 vừa qua, Xuân Nghi khiến nhiều người lo lắng khi xác nhận đang mắc Covid-19. Giọng ca nhí đình đám một thời viết: "Các bạn thân mến, cám ơn các bạn trong những ngày qua đã quan tâm đến sức khoẻ của Nghi và gia đình Nghi. Rất buồn phải báo tin cho các bạn biết là Nghi đã dương tính với Covid sau 1 tuần tự cách ly. Nghi có những triệu chứng bệnh nhưng vì mình còn trẻ khoẻ mạnh và sức đề kháng tốt nên Nghi khoẻ.

Covid là một vấn đề rất nghiêm trọng, mình không thể chủ quan. Các bạn hãy hết sức thận trong và giữ gìn sức khỏe bản thân, nhưng quan trọng nhất là hãy bảo vệ gia đình, người lớn tuổi trong gia đình. Stay home, wash your hands. Nghi mong mọi người đều sẽ vượt qua. Mong mọi người, ai cũng có một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc. Cám ơn các bạn!".

Xuân Nghi tên thật là Nguyễn Thị Xuân Nghi, sinh năm 1994. Cô từng khá thành công với những ca khúc thiếu nhi giống "đàn em" Xuân Mai và bước chân vào lĩnh vực ca hát từ rất nhỏ, năm 5 tuổi đi biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, Xuân Nghi không thực sự toả sáng ở lĩnh vực ca nhạc thiếu nhi như Xuân Mai. Sau 4 album thời thơ ấu và một vài vai diễn khá ấn tượng trên màn ảnh, Xuân Nghi quyết định từ bỏ tất cả để đi du học.

Xuân Nghi từng đi theo con đường ca hát như Xuân Mai nhưng không đạt được nhiều thành công. 

Xuân Nghi từng gây chú ý khi trở thành một trong 30 sinh viên ngành nhạc được nhận thẳng vào University of Southern California (USC), ngành Music Industry (Công nghiệp âm nhạc). Giữa năm 2019, Xuân Nghi trở lại thị trường âm nhạc với sản phẩm Summer Night. Tuy nhiên, MV trở lại của cô không nhận được sự chú ý.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link