Hà Hồ lần đầu công khai gọi Kim Lý là "chồng" và còn lấy tay xoa bụng bầu

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ việc Kim Lý đang học tiếng Việt và có hiểu hết những gì mọi người nói.

Tối 19/8, Hà Hồ đã tổ chức một buổi livestream chương trình về âm nhạc và bản thân cô. Trong chương trình livestream tuần này có sự xuất hiện của các khách mời như: MC Trấn Thành, ca sĩ Noo Phước Thịnh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận... 

Điều khiến ai cũng chú ý đó là cô nàng sau khi nghe MC Trấn Thành đọc tên bài hát mới và nói rằng tất cả các bài hát này đều viết cho gia đình mới, Hà Hồ bỗng dùng tay xoa bụng như ám chỉ về em bé trong bụng.

ha-ho-1597854260213936665712

Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà lấy tay xoa bụng gây chú ý.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn công khai gọi Kim Lý là chồng khi nói: "Cũng may ông chồng không hiểu tiếng Việt, mừng ghê". Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ việc Kim Lý đang học tiếng Việt và có hiểu hết những gì mọi người nói. Trước đó, dân tình cũng nhiều lần soi được trên ngón áp út của Hà Hồ và Kim Lý đều đã mang nhẫn cưới.

Từ thời điểm mang thai cho đến nay, Hà Hồ vẫn là cái tên gây chú ý. Mọi hành động, lời nói của cô đều nhận được sự quan tâm. Dù đang mang bầu nhưng Hà Hồ cũng rất tích cực hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là cho ra sản phẩm mới. Không chỉ vậy cô còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân trong đời sống, đặc biệt là sự chăm sóc ân cần của Kim Lý. 

202007200750440354-403052e2-c6ec-44af-b60a-225ed5eed6c9-15978558152901535039006

Trong ba năm yêu nhau, Kim Lý - Hồ Ngọc Hà luôn đồng hành cùng nhau từ công việc đến đời sống. Nói về Kim Lý, Hà Hồ từng khẳng định, anh sẽ người cha tốt. “Tôi có đọc báo về đất nước Thụy Điển và cũng từng có trải nghiệm ở đây. Đó là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy”, cô chia sẻ.

Còn Kim Lý trong thời gian gần đây anh cũng tích cực thích nghi với cuộc sống mới, đặc biệt là học tiếng Việt. Lý do mà anh quyết tâm học tiếng Việt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. "Tôi chưa đủ động lực bởi tiếng Việt là một ngôn ngữ rất phức tạp. Theo tôi đánh giá là khó học về phần nhận mặt chữ, các dấu, lẫn cách phát âm ở tông giọng. Khác hẳn các ngôn ngữ khác mà tôi thông thạo như tiếng Thuỵ Điển, Pháp, Tây Ban Nha”.- nam diễn viên điển trai chia sẻ.

“Không phải tôi học tiếng Việt vì yêu Hà, bởi cô ấy rất giỏi tiếng Anh, mà vì ba mẹ Hà không nói tiếng Anh. Tôi muốn trò chuyện nhiều hơn với hai bác để có thể thấu hiểu và quan tâm lẫn nhau nhiều hơn", anh cho biết thêmCó thể thấy anh khá tinh tế và tâm lý. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link