Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen ngợi Trấn Thành vì tài dẫn dắt thú vị

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn đặc biệt khen ngợi MC Trấn Thành với tài dẫn dắt đầy thú vị của anh.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có một bài đăng chia sẻ về Wowy, trong đó có nhắc đến MC Trấn Thành. Anh dành nhiều lời khen ngợi cho nam MC và khẳng định rằng khó có thể tìm ra ai như Trấn Thành.

Cụ thể đạo diễn Quang Dũng viết: "MC Trấn Thành, thiệt ra bây giờ chưa tìm đâu ra được một người mà có thể làm tất cả các show, các thể loại mà vui, không khí và cũng rất tình cảm như Thành đâu. Mình thích cách Trấn Thành trong vai 1 người bắt đầu trải nghiệm Rap giống khán giả trong vai trò MC show này".

202008190323372588-54c5baeb-bced-4182-9c12-48182434f9fd

Đồng tình với quan điểm này, nhạc sĩ Huy Tuấn bình luận: "Đồng ý với Dũng là Rap Việt rất hay và thu hút, từ tất cả các thành phần, thí sinh, HLV và tất nhiên là Trấn Thành nữa. Bạn ấy thực sự là rất hợp vì đơn giản bạn ấy hợp với tất cả do sự thông minh và hóm hỉnh của mình".

Cả đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Huy Tuấn đều là những người lão làng trong nghề. Vì vậy những lời nhận xét của họ đang có sức ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng mạng. Hầu hết đều ủng hộ với ý kiến và quan điểm của hai bậc tiền bối này. 

Trấn Thành thường xuyên nhận về những lo ngại khi nhận dẫn chương trình Rap Việt nhưng sau 3 tập vừa qua ai cũng đã phải công nhận rằng anh thực sự quá phù hợp với vai trò này. Bằng lối dẫn dắt tự nhiên cho đến cách tạo không khí hài hước, xua tan đi căng thẳng của nam MC được tán dương hết lời. Bản thân Trấn Thành cũng đã có nhưng tâm sự trong chương trình dường như ám chỉ việc làm MC truyền hình là cái duyên và cũng có nhiều áp lực.

Cụ thể anh nói:"Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi là MC cả. Tôi chỉ nghĩ mình là diễn viên hài. Cho tới một ngày có một cuộc thi MC đến và thuê sân khấu trường tôi để tuyển sinh. Lúc đó tôi đang rảnh nên đăng ký thi vậy thôi. Và rồi hôm nay tôi đứng đây".

202008190322485757-2e76a4fc-4e69-4cda-8efe-c2497c660f8a

Trước đó, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ và nhận định Trấn Thành làm MC Rap Việt là điều không thể chối cãi được vì anh là người tài năng và có sức ảnh hưởng.

Trịnh Thăng Bình viết: "Là 1 nhà sản xuất thông minh chắc chắn người ta sẽ chọn Trấn Thành. Là 1 khán giả trung lập chưa rành về Rap người ta chọn coi Trấn Thành. Là 1 người bảo thủ, 1 người ganh tị, 1 người đối thủ, người ta chê Trấn Thành".

Hoa hậu Thu Hoài đáp trả antifan chê bai Trấn Thành: "Anh không nhìn thấy gameshow do Thành dẫn lọt top trending youtube sau có ít giờ. Nếu thấy, anh sẽ cân nhắc hơn khi đòi khán giả tua lướt qua phần nói của MC. Anh chắc cũng không nhìn ra chuyện bao nhiêu khán giả háo hức coi Rap Việt vì có tên Trấn Thành trên tấm poster. Nếu nhìn ra được, anh sẽ bớt hào hứng khi “dạy” nó về cách lan toả Rap tới cộng đồng...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link