Chi Dân gây hoang mang khi bất ngờ nhập viện, khuôn mặt gầy gò đáng lo ngại

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến ca sĩ Chi Dân.

Cách đây ít giờ, Chi Dân khiến người hâm mộ như “ngồi trên đống lửa” khi bất ngờ đăng tải khoảnh khắc đang ở bệnh viện. Có thể thấy, dù khuôn mặt trông gầy gò hơn hẳn nhưng Chi Dân vẫn tỏ ra rất lạc quan và tươi tắn.

Empty

Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả, Chi Dân tiết lộ anh đã nhập viện rất lâu và đang rất mong ngày được cho ra viện. Theo dõi trang cá nhân, cách đây vài ngày, Chi Dân đã chia sẻ khoảnh khắc nhún nhảy lầy lội trong phòng bệnh, nhiều người cho rằng đây có thể là thời gian anh bắt đầu nhập viện.

Clip: Chi Dân đăng ở bệnh viện vào ngày 9/8 

Như vậy, đến hiện tại nam ca sĩ đã lưu lại bệnh viện để chữa trị đã được hơn 2 tuần. Do thời gian nhập viện kéo dài nên người hâm mộ càng thêm hoang mang và lo lắng, không biết anh đang gặp vấn đề gì. Hiện, “bạn trai tin đồn” của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không chia sẻ gì thêm về tình hình sức khỏe.

Phía dưới bài viết, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời chúc sức khỏe và mong Chi Dân mau chóng hồi phục. “Cố gắng khỏi bệnh nha anh”, “Chúc anh mau chóng khỏe”, “Nhìn anh cứ bệnh hoài tụi em lo lắm”,..- là một số bình luận của fan hâm mộ.

Empty

Người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình của nam ca sĩ

Được biết, Chi Dân (tên thật là Nguyễn Trung Hiếu sinh năm 1989) nổi tiếng là nam ca sĩ trẻ với gương mặt điển trai, hiền lành. Tuy nhiên, điều đặc biệt Chi Dân mang đến cho khán giả là những bản Pop và Ballad nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng da diết. Tác phẩm châm ngòi đầu tiên cho sự thành công của anh trong nghiệp ca hát là “Mất trí nhớ”, sau đó là loạt bài hát hit như : Điều Anh Biết, Thế giới thứ tư, Có được không em, 1234, Chuyện anh vẫn chưa kể, Đâu ai ngờ, Buồn một chút rồi thôi.

1587133228-688-chidan10-1586407877-width768height524

Trái ngược với sự nghiệp thành công, đời sống cá nhân của Chi Dân lại khá khép kín, gần đây có nhiều dấu hiệu về mối quan hệ giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link