Hà Hồ nối gót Trang Trần mặc quần tregging bó sát?

( PHUNUTODAY ) - Tuy trang phục của Hà Hồ có phần giống với chiếc quần tregging bị phản ứng dữ dội của người mẫu Trang Trần nhưng Hà Hồ "biết ý" hơn

(Phunutoday) - Xuất hiện trong một event với tư cách khách mời, Hồ Ngọc Hà gợi cảm trong bộ trang phục áo trắng ánh kim thiết kế theo dạng áo sơ mi, kết hợp với nội y đen và quần da tregging bó sát...
 

Xuất hiện trong chương trình với trang phục áo cổ xẻ dọc khoe nội y đen táo bạo. Quần tregging cạp cao với chủ đích khoe đôi chân dài miên man nhưng xem chừng chân dài của Hà Hồ hợp với mặc váy hơn là mặc... quần tregging.

Tuy trang phục của Hà Hồ có phần giống với chiếc quần tregging bị phản ứng dữ dội của người mẫu Trang Trần nhưng Hà Hồ "biết ý" hơn khichọn mầu tối.
 
Mô tả ảnh.
Cùng một kiểu dáng nhưng chiếc quần của Hà Hồ "biết ý" hơn Trang Trần
Chất vải da bóng lộn, cùng với tông màu đen khiến đôi chân của Hà Hồ thon gọn như người "suy dinh dưỡng". Nhiều người có mặt tại event nhận xét: trông đôi chân của Hà Hồ cứ như hai que tăm cắm  vào người!

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện dày đặc trong các show ca nhạc, điều này chứng tỏ sức nóng của gái một con ngày càng dữ dội và tên tuổi của cô chưa có dấu hiệu của sự phai nhạt.

Mỗi lần xuất hiện, Hà Hồ cũng luôn biết cách tạo ra những phong cách mới mẻ thu hút người hâm mộ không bị nhàm chán vì độ phủ sóng "quá dày" của cô. Đến thời điểm này Hà Hồ vẫn đang thống trị danh xưng "Nữ hoàng nhạc nhẹ!"
 
Mô tả ảnh.
Vì quần bó sát nên những "đường viền" tế nhị bên trong chiếc quần cũng in hết ra ngoài!
Mô tả ảnh.
Chất bóng, tông màu đen khiến đôi chân của Hà Hồ như bị "suy dinh dưỡng" khi mặc chiếc quần này!
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Tuy nhiên, dù ít nhiều vẫn không tránh được những tư thế "khó nhìn"
Mô tả ảnh.
.... với những người khó tính, họ sẽ lên án trang phục biểu diễn gây phản cảm của Hà Hồ khi ở tư thế này!
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Phần trên của bộ trang phục giúp Hà Hồ tôn được nét dịu dàng và nữ tính hơn!
Mô tả ảnh.
Hà Hồ cũng luôn ghi điểm bởi nụ cười thân thiện
Mô tả ảnh.
 
  • Hồng Ánh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn