Hà Hồ tung ảnh gia đình hạnh phúc báo hiệu đám cưới

13:47, Thứ bảy 22/06/2013

( PHUNUTODAY ) -

(Sao Việt) -Hà Hồ tung ảnh cả gia đình để dập tin đồn cái ôm giữa cô và mẹ chồng là của rởm hơn nữa còn báo hiệu một đám cưới không xa.
 
Trong 1 sự kiện diễn ra vào tối 18/6, Hà Tăng và Hà Hồ bất ngờ gặp lại nhau. Tuy nhiên, dù tình thân mến thân trở lại nhưng hai người lại ngoảnh mặt làm ngơ. Hai mỹ nhân mỗi người một góc và vui vẻ với những người bạn của mình, như không hề quen biết. Trong khi Hà Tăng tạo dáng bên Quốc Cường, Thân Thúy Hà, Quang Dũng thì Hà Hồ lại nhí nhảnh bên Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Xuân Lan, Thanh Hằng.
 
Thế nên nhiều khán giả nghi ngờ phải chăng cái ôm giữa Hà Tăng và Hà Hồ trước kia chỉ là diễn kịch trước khán giả. Thực tế hai mỹ nhân này mới chỉ bằng mặt chứ chưa bằng lòng và những chuyện cũ vẫn không thể xóa hết. Nhất là thời gian gần đây, nhan sắc Hà Tăng bị báo chí so sánh ngày càng xuống sắc hơn so với Hà Hồ. Thế nên dù xuất hiện cùng nhau nhưng hai người không nói chuyện, chụp ảnh cùng nhau như những người khác? 
 
Ngoài ra, nhiều khán giả còn cho rằng, cái ôm giữa Hà Hồ và mẹ chồng cô, bà Nguyễn Thị Như Loan cũng chỉ là màn kịch hoàn hảo để lấy lòng dư luận.  Bởi thời điểm đó, Hà Hồ đang là HLV trong chương trình The Voice, còn công việc kinh doanh của bà Như Loan thì liên tiếp thua lỗ.
 
Có lẽ Hà Hồ và mẹ chồng vẫn chưa hóa giải được mâu thuẫn thế nên sau 6 tháng Hà Hồ vẫn chưa được một danh phận và cũng chẳng có đám cưới nào diễn ra.
 
Trước tin đồn Hà Hồ đang diễn kịch, ngày 21/6, kỉ niệm sinh nhật tuổi lên 3 của bé Subeo gia đình nhỏ của Hà Hồ cùng những người thân bên họ ngoại đã cùng nhau tụ họp tại Đà Nẵng để tổ chức sinh nhật cho bé Subeo.
 
Là quý tử của cặp bố mẹ nổi tiếng Hà Hồ và Quốc Cường, tuy nhiên sinh nhật của bé Subeo lại không 'hoành tráng', xa hoa như người ta tưởng tượng. Thay vì những nhà hàng sang trọng, cậu bé được bố mẹ tổ chức sinh nhật ngay tại nhà một cách giản dị và ấm áp.

 

Gia đình Hà Hồ hạnh phúc bên nhau
Gia đình Hà Hồ hạnh phúc bên nhau
 
Hà Hồ đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của cô bên chồng và con trai, dù tất bật với công việc nhưng cả hai vợ chồng đã dẹp hết sang một bên để dành thời gian cho Subeo nhân ngày sinh nhật.
 
Được biết đây là hiếm hoi Hà Hồ tung ảnh chụp đầy đủ cả gia đình. Trước đó, nếu để ý kỹ các bức ảnh của gia đình Hà Hồ thì hiếm khi cả 2 vợ chồng và Subeo chụp cùng nhau. Hầu hết các ảnh chỉ là ảnh Hà Hồ chụp ảnh cùng con trai, hay Cường Đôla bên cạnh con trai, hay hai vợ chồng Hà Hồ chụp ảnh với nhau. Tuyệt nhiên không mấy có ảnh chụp cả ba. Tuy nhiên lần này lại là ngoại lệ, trong bức ảnh sinh nhật Subeo có đầy đủ mọi thành viên.
 
Phải chăng Hà Hồ muốn chứng minh gia đình cô rất  hạnh phúc. Hơn nữa còn khẳng định cái ôm của mình với mẹ chồng tại đêm chung kết The Voice hoàn toàn là chân thật, không giả tạo, cô và mẹ chồng đã hóa giải được mâu thuẫn.
 
Ngoài ra, bức ảnh hạnh phúc của gia đình Hà Hồ phải chăng còn là lời nhắn gửi tới mọi người, trong thời gian tới sẽ có một đám cưới diễn ra. Cô sẽ được mặc áo cô dâu và sẽ có danh phận chính thức. 
 
Thời gian qua, ai cũng biết, Hà Hồ nỗ lực hy sinh vì nhà chồng thế nào.
 
Hà Hồ phải gồng mình chạy show kiếm tiền không có thời gian nghỉ ngơi... Cô làm MC, chạy show, đầu tư các sản phẩm âm nhạc. Với thân hình mảnh dẻ, gầy yếu nhưng Hà Hồ chạy show từ hết nơi này đến nơi khác, cô làm việc như một cỗ máy, không có thời gian nghỉ ngơi thư giãn cho mình cũng như chăm sóc con cái và thực hiện chức năng người phụ nữ của gia đình. 
 
Mới đây để kiếm tiền cô còn bất chấp đem lòng hiếu thảo, bán cho hãng rượu và bất chấp luật pháp để quảng cáo rượu trái phép.
 
Một đám cưới chính thức là món quà tặng ý nghĩa nhất với Hà Hồ lúc này.

Cái ôm Hà Hồ-Hà Tăng là của rởm

 

 
Trang Thị
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc