Hạ Jordan bằng loạt sút luân lưu, Việt Nam sẽ gặp đội nào ở tứ kết Asian Cup 2019?

( PHUNUTODAY ) - Tuyển Việt Nam đã vượt qua tuyển Jordan bằng loạt sút luân lưu với tỷ số 4-2 để góp mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam đã ghi tên mình vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 khi có chiến thắng kịch tính trước Jordan sau loạt sút luân lưu đầy kịch tính.

Tuyển Việt Nam đã đánh bại Jordan 4-2 ở loạt "đấu súng" sau khi cầm hòa đối thủ 1-1 ở 120 phút thi đấu căng thẳng.

Ở loạt sút luân lưu, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Xuân Trường và Bùi Tiến Dũng thực hiện thành công lượt sút của mình, còn thủ thành Văn Lâm đã xuất sắc cản phá một cú sút của đối thủ.

Tuyển Việt Nam hạ Jordan bằng loạt sút luân lưu.

Tuyển Việt Nam hạ Jordan bằng loạt sút luân lưu.

Theo lịch thi đấu của AFC, vòng tứ kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra trong 2 ngày là 24 và 25/1. Theo đó, 8 đội giành chiến thắng tại vòng 1/8 sẽ góp mặt ở vòng đấu 8 đội mạnh nhất của cúp châu Á năm nay. 

Sau trận tứ kết đầu tiên 3 tiếng đồng hồ sẽ là trận tứ kết thứ 2 giữa đội thắng trong cặp đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc gặp đội thắng trong trận đấu giữa Iran và Oman. Hai trận đấu còn lại sẽ được AFC sắp xếp đá trong ngày 25/1.

Theo kế hoạch, vòng bán kết Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 28/1 đến ngày 29/1. Trong khi trận chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 1/2 trên sân vận động Zayed Sports City ở thành phố Abu Dhabi. Đội vô địch giải đấu sẽ nhận giải thưởng trị giá 5 triệu USD.

Như vậy, thầy trò Park Hang Seo đã trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở tứ kết và đối thủ của chúng ta là đội thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn