Hà Nội: Bị húc mạnh, nam thanh niên tử vong dưới gầm xe

19:19, Thứ hai 12/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe máy bị nạn nằm cách xa khoảng 4m so với vị trí bị ô tô đâm, toàn bộ phần đầu và đuôi xe đã bị vỡ nát. Đầu xe chiếc ô tô cũng bị vênh méo.

Vào khoảng 15h (12/5), tại ngã đường Phạm Văn Đồng - Đỗ Nhuận (Bắc Từ Liêm – Hà Nội) hướng đi về phía cầu Thăng Long đã xảy ra vụ tai nạn giữa chiếc ô tô tải mang biển kiểm soát 29C – 135.45 với chiếc xe máy mang biển kiểm soát 17B5 – 110.98. Vụ tai nạn đã khiến chủ phương tiện xe máy tử vong ngay dưới gầm xe ô tô.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, tại thời điểm trên, khi cột báo hiệu đèn giao thông phát tín hiệu đèn đỏ thì chiếc xe ô tô tải không dừng lại mà né tránh sang đường Đỗ Nhuận để đi tiếp (nơi có điểm nút tránh ùn tắc giao thông đi ra hướng Phạm Văn Đồng). Tuy nhiên, do không quan sát kỹ nên đã bất ngờ húc mạnh vào phía sau chiếc xe máy đang đi cùng chiều trước mặt. Ngay lập tức, chiếc xe máy bị văng ra xa, người điều khiến nằm ngay dưới gầm xe ô tô với nhiều vũng máu.

Hiện trường xảy ra tai nạn khiến nam thanh niên tử vong.

Thấy sự việc, người dân đã nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa người bị nạn đến bệnh viện 198. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Hiện danh tính của nạn nhân vẫn chưa được xác định. Thông tin ban đầu, nạn nhân là một nam thanh niên khoảng chừng trên 20 tuổi.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, tài xế tô tô đã bỏ trốn. Chiếc xe máy bị nạn nằm cách xa khoảng 4m so với vị trí bị ô tô đâm, toàn bộ phần đầu và đuôi xe đã bị vỡ nát. Đầu xe chiếc ô tô cũng bị vênh méo.

Chiếc xe máy bị văng ra khoảng 4m sau khi bị húc mạnh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến hiện trường để bảo vệ, tiến hành đo đạc, điều tra nguyên nhân và phân luồng giao thông tránh ùn tắc.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú