Hà Nội: Cháy lớn tại cửa hàng mảnh rèm phố Trần Duy Hưng

06:55, Thứ năm 08/02/2018

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 21h20 tối ngày 7/2, một đám cháy lớn phát ra từ tòa nhà 5 tầng, địa chỉ 136 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Lực lượng cứu hỏa đã dùng vòi rồng phải phun nước liên tục lên cao nhưng sau 1 tiếng đồng hồ ngọn lửa vẫn chưa được khống chế.

Khoảng 21h20 tối ngày 7/2, một đám cháy lớn đã bùng lên từ tòa nhà 5 tầng, địa chỉ 136 Trần Duy Hưng, Hà Nội. Ngay sau khi thấy ngọn lửa và cột khói cao hàng chục mét, người dân đã nhanh chóng thông báo vụ việc cho lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cơ quan chức năng.

chay-lon-3
 
chay-lon-1
 

chay-lon-2 Cháy lớn ở Trần Duy Hưng.

Nhận được tin báo, 5 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường, khẩn trương triển khai việc dập lửa. Tuy nhiên, một giờ đồng hồ sau đó ngọn lửa không những không được khống chế mà còn cháy lan sang các nhà phía sau.

Ngọn lửa cháy lớn phía trên ngôi nhà nên vòi rồng phải phun nước liên tục lên cao. 21h30, xe cứu hỏa tiếp tục đến hiện trường.
21h47 ngọn lửa vẫn đang cháy lớn ở tầmg cao nhất của ngôi nhà. Để thuận tiện cho việc chữa cháy, cơ quan chức năng phải phân chia làn đường Trần Duy Hưng, các phương tiện di chuyển rất khó khăn.

Cháy 2
 

 Theo người dân xung quanh, ngôi nhà bị cháy được cho thuê để kinh doanh mành rèm cao cấp thương hiệu Decora. Đám cháy xảy ra sau giờ làm việc, đa số các nhân viên đã ra về nên đến thời điểm này chưa ghi nhận thông tin có người trong ngôi nhà hay không và nguyên nhân vụ cháy cũng chưa được xác định.
Đến 22h10 ngọn lửa cơ bản đã được cảnh sát PCCC khống chế. Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại của vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc