Hà Nội: Mặc cho CSGT di chuyển xe, tài xế vẫn ngủ ngon lành

19:05, Thứ ba 01/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đâm mạnh vào cột điện và tài xế vẫn ngủ ngon lành trong tư thế nằm ngửa. Khi CSGT đến xử lý và di chuyển xe thì tài xế vẫn cứ ngon giấc không tỉnh.

Vào khoảng 13h40 (1/4) tại ngã ba dốc Ngọc Hà - Hoàng Hoa Thám (Ba Đình – Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn khiến nhiều người hoảng hốt nhưng lại được trận cười khi thấy cảnh “rượu có say bao giờ”.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe ô tô Honda Civic mang BKS 30N-5213 đột nhiên mất lái, đâm mạnh vào cột điện ở đầu dốc Ngọc Hà – Hoàng Hoa Thám. Vụ việc khiến nhiều người dân hoảng hốt và chạy lại giúp đỡ tài xế thì thấy tài xế ngủ ngáy ngon lành.

“Khi thấy xe đâm vào cột điện, nhiều người xung quanh đã chạy lại gọi tài xế và lay mạnh vào người nhưng lại thấy tài xế ngủ ngon lành, anh ta còn ngáy nữa. Trong xe nồng nặc mùi rượu. Có lẽ người này còn lâu mới tỉnh”, một người dân ở đây cho hay.

Tài xế ngủ ngon lành trong suốt quá trình công an xử lý vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT và công an phường đã có mặt ở hiện trường để xử lý. Dù đã di chuyển xe ra khỏi cột điện nhưng tài xế vẫn không biết gì và vẫn ngủ ngon trong tiếng ngáy. Do không gọi được tài xế tỉnh dậy nên CSGT đã gọi cho người nhà của tài xế đến giải quyết.

Đến khoảng 15h30, lực lượng công an đã làm các thủ tục biên bản về vụ việc, tài xế vẫn không tỉnh giấc. Nhiều biện pháp được dùng để đánh thức tài xế nhưng đều không hiệu quả. Người nhà tài xế đành phải bế anh ta ra ghế sau để 1 chiến sỹ CSGT điều khiển ô tô về cơ quan công an.

Theo quan sát của PV, chiếc xe ô tô cắm thẳng đầu vào cây cột điện đầu dốc Ngọc Hà. Phía đầu xe bị méo, một bên đèn bị trầy xước nặng. Một số vật dụng của người dân để gần cột điện bị hất tung ra ngoài đường.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú