Phương Mỹ Chi mời Hiền Thục hát, DJ Trang Moon gặp tai nạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi mời Hiền Thục hát trong đêm nhạc riêng, DJ Trang Moon bị tai nạn là những tin giải trí đáng chú ý ngày 12/3.

Trang Moon bị tai nạn

Khoảng thời gian vừa qua có lẽ là thời gian không may mắn với những người đẹp Việt. Sau khi Mâu Thanh Thủy bị cướp túi xách dẫn đến chấn thương nặng và phải cấp cứu thì đến lượt DJ đình đám Trang Moon cũng gặp phải tai nạn giao thông.

Theo như nữ DJ xinh đẹp chia sẻ, khi cô cùng bạn trở về nhà vào tối muộn trên đoạn đường “Vỉa cảm tử” – khu vực Tháp Bút, hồ Hoàn Kiếm – thì có 1 chiếc xe ô tô từ đằng sau đi tới bấm còi xin đường. Cả 2 chưa kịp phản ứng thì chiếc xe này bất ngờ lao tới, tông thẳng vào chiếc xe của Trang Moon khiến cô và người đi cùng văng khỏi xe.

Sau đó, Trang Moon và bạn mình đã phải tới bệnh viện Việt Đức để kiểm tra. Hậu quả của vụ tai nạn khiến cho người bạn của Trang Moon bị vỡ xương cổ tay, chấn thương dây chằng đầu gối còn nữ DJ bị chấn tương phần mềm, rạn xương cụt.

Trang Moon cho biết thêm: "Vì trời tối, đường vắng, sự việc lại quá bất ngờ nên Trang chưa kịp định thần thì chiếc xe đã chạy mất. Trang chỉ nhớ được đó là 1 chiếc xe ô tô 4 chỗ, màu trắng."

Vụ tai nạn khiến Trang Moon phải nghỉ ngơi một thời gian ngắn trước khi trở lại công việc. Cô cũng phối hợp cùng cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc và truy tìm cho ra tài xế lái xe.

Phương Mỹ Chi mời Hiền Thục hát trong đêm nhạc riêng

Trong khi đó, những tin đồn bất hòa của Hiền Thục và Phương Mỹ Chi càng trở nên không có cơ sở và những hành động mới đây đã chứng minh cho điều đó.

Trong đêm nhạc sắp tới tổ chức cùng Quang Lê mang chủ đề Ngôi sao đêm nay diễn ra vào ngày 22/3 tại Tp.HCM, Phương Mỹ Chi đã quyết định mời HLV Hiền Thục góp mặt và biểu diễn cùng mình.

Chia sẻ với công chúng, Mỹ Chi cho biết: "Con rất vui vì ba Quang Lê đã ngỏ lời mời và cô Thục cũng đồng ý xuất hiện trên sân khấu. Kể từ sau cuộc thi, con và cô Hiền Thục chưa có nhiều cơ hội để hát cùng nhau. Con thật sự rất tiếc khi liveshow Dấu ấn của cô Thục đã không thể có mặt. Chính vì thế lần này, con hy vọng tiết mục song ca cùng cô sẽ khiến khán giả hài lòng và thích thú".

Hiền Thục cũng vui vẻ cho biết: "Sau liveshow Dấu ấn nhận được nhiều tình cảm của khán giả tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Dù khá bận rộn với các lịch diễn từ Nam đến Bắc nhưng khi được mời tham gia đêm nhạc của bé Chi thì tôi sẵn sàng nhận lời. Hai cô trò cũng đã trao đổi và chọn ca khúc ý nghĩa để thể hiện trên sân khấu".

Tình thầy trò của cặp đôi nổi tiếng này quả thực vẫn rất tình cảm chứ không như nhiều tin đồn thất thiệt thời gian qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn