Hà Nội: Mẹ kế đánh đập con chồng tím ngắt người

10:43, Thứ hai 09/01/2012

( PHUNUTODAY ) - mẹ đẻ cháu Hoàng Quốc Minh) hốt hoảng phát hiện con trai của chị bị mẹ kế đánh đập dã man nhiều ngày qua.

(Phunutoday) - Đến trường tặng quà Tết cho con, chị Mai Ngọc Bích Nga (SN 1971, trú ở phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội - mẹ đẻ cháu Hoàng Quốc Minh,SN 2003, lớp 3K, Trường Tiểu học Trưng Vương) hốt hoảng phát hiện con trai của chị bị mẹ kế đánh đập dã man nhiều ngày qua mà chị không hề hay biết.

[links()]
 

Chị Nga tường trình lại vụ việc cháu Minh bị mẹ kế đánh đập (Nguồn TP)
Chị Nga tường trình lại vụ việc cháu Minh bị mẹ kế đánh đập (Nguồn TP)


Sáng nay (9/1), trao đổi với Phunutoday, ông Mai Bình - Phó công an Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội cho biết: Thông tin về vụ việc cháu Hoàng Quốc Minh ((SN 2003, lớp 3K, Trường Tiểu học Trưng Vương, cư trú tại phường Thanh Nhà, Quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội) bị mẹ kế đánh đập nhiều lần, công an Phường Thanh Nhà đã nhận đơn tố cáo của mẹ đẻ cháu Minh là chị Mai Ngọc Bích Nga (SN 1971, trú ở phường Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội) phản ánh trong đơn gửi lên cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, công an phường Thanh Nhàn đã lấy lời khai từ cháu Minh. Đồng thời, công an phường đã xuống địa bàn nơi cháu Minh đang sống cùng mẹ kế và bố để xác minh thông tin.

Cụ thể, trong ngày hôm nay, Công an phường Thanh Nhàn sẽ mời bố cháu Minh là anh Quân và mẹ kế cháu Minh là chị Ngọc lên công an phường làm việc.

Theo nguồn tin từ Công an phường Lý Thái Tổ, khi nhận được tin báo của chị Nga về việc con trai chị là cháu Minh bị mẹ kế đánh đập, Công an phường Lý Thái Tổ đã xuống Trường tiểu học Trưng Vương cùng với Ban giám hiệu nhà trường hướng dẫn chị Nga làm đơn tố cáo gửi lên Công an phường Thanh Nhàn cùng với các tấm hình chụp toàn bộ vết thương trên cơ thể cháu Minh về vụ việc cháu Minh bị đánh.

Vì cháu Minh đang sống cùng bố đẻ và mẹ kế ở phường Thanh Nhàn nên vụ việc này sẽ do Công an Phường Thanh Nhàn điều tra và xử lý.

Đồng thời, Công an phường Lý Thái Tổ cũng hướng dẫn chị Nga gửi đơn lên tòa án nhân dân giành lại quyền nuôi con.

Theo như chị Nga trình bày cho Công an phường Lý Thái Tổ, tòa án đã xử chị Nga và anh Quân ly hôn từ năm 2008, cháu Minh về sống cùng bố và mẹ kế.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn rất nhiều lần chị Nga tới thăm con nhưng luôn anh Quân và vợ kế luôn gây khó dễ, không cho chị gặp con. Thậm chí, chị Nga đã phải nhờ tới hội phụ nữ và các đoàn thể can thiệp nhưng vẫn được.

Đến ngày 4/1, chị Nga tới Trường tiểu học Trưng Vương đưa quà Tết cho cháu Minh nhưng thấy con trai khóc nhiều chị gặng hỏi và được cháu Minh cho biết cháu bị mẹ kế Ngọc đánh đập nhiều lần.

Đặc biệt trong ngày 3/1, cháu Minh bị mẹ kế lấy thước gỗ đánh 3 lần lên người và đầu cháu khiến toàn bộ vùng mông, đùi, chân bị dầm dập, tụ máu. Và dù cháu Minh cố gắng xin mẹ kế nhưng mẹ kế vẫn không dừng tay mà còn đánh liên tiếp nhiều lần. Và đây là lần thứ 3 cháu Minh bị đánh đánh đau, dã man như thế.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Thanh Nhàn điều tra và làm rõ.

Tường Vi


 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc