Gọi Grab bắt gặp ngay siêu xe Mercedes tiền tỷ đến đón nhưng người này mới khiến dân mạng ráo riết "truy tìm"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chiếc xe Mercedes trị giá hàng tỷ đồng được dùng chạy Grab đang khiến cư dân mạng choáng váng.

Nhắc đến dịch vụ Grab có lẽ ai cũng sẽ cảm thấy thân quen. Mỗi khi đặt Grab Car hay Grab Taxi, chúng ta thường vẫn thấy những chiếc xe bình dân đến đón.

Nhưng mới đây, hình ảnh về một chiếc xe Mercedes trị giá nhiều tỷ đồng được dùng chạy Grabcar gây chú ý.

Chiếc siêu xe đến đón khách.

Chiếc siêu xe đến đón khách.

Theo đó, giá tiền cho cuốc xe đó gọi ở Grab là 33 nghìn đồng. Trên giao diện đặt cũng nêu rõ chiếc xe là xe gì, dòng nào. Chắc hẳn, chỉ cần am hiểu một chút sẽ biết ngay bản thân đã đặt được một chiếc Grab Car sang trọng, đắt đỏ.

Đi Grab mà được hẳn xe Mercedes đến đón.

Đi Grab mà được hẳn xe Mercedes đến đón.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng nghĩ, người đi xe sang ắt hẳn giàu có. Mà vì đã giàu nên chuyện họ đi làm taxi thật khó tin. Thế nên sau khi nhìn thấy chiếc xe nêu trên, dân mạng liên tục đặt câu hỏi lý do vì sao chủ nhân của nó lại phải ra nhập đội quân Grab.

Nhiều người cho rằng, có thể để xe ở nhà ít đi, chủ xe không có gì làm nên chạy cho đỡ buồn. Số khác cho rằng chủ xe muốn luyện thêm tay lái nên kiếm việc làm thôi. Số tiền cước đó chắc gì đã đủ đổ xăng cho xe.

Hiện tại, câu chuyện trên vẫn đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn