Hà Nội: Quán nhậu bốc cháy trong đêm mưa

11:00, Chủ nhật 15/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Nghe tiếng nổ lớn và thấy lửa bốc cháy từ tầng 2, chúng tôi hốt hoảng chạy ra ngoài. May mà tránh kịp khi ngọn lửa lan nhanh xuống quán nhậu”. Anh Trung nói.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h20 (ngày 14/12) tại quán nhậu Mường Động, số 2/86 phố Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhiều nhiều người dân ở đây cho hay, sau khi nghe tiếng nổ lớn từ tầng 2 của quán, khói bốc nghi ngút và lửa cháy lan rộng. Nhiều người đi ngoài đường đã hô hoán, gọi khách ở trong quán chạy ra và nhanh chóng lấy nước dập lửa. Khoảng 19h45, lực lượng phòng cháy, chữa cháy đã đến hiện trường để ứng cứu.

Đám cháy có thể do nổ bình gas.

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường vụ cháy có 5 xe cứu hỏa và hơn 10 chiến sĩ công an tham gia chữa cháy. Đến khoảng 20h, đám cháy đã được dập tắt nhưng vẫn còn nhiều khói âm ỉ bốc lên. Cửa và các đồ dùng trong quán đã cháy đen rụi.

Ngọn lửa lan nhanh và thiêu rụi quán nhậu Mường Động.

Một người dân ở đây cho biết: “Đám cháy bắt nguồn từ việc nổ bình gas trên tầng 2. Lửa lan rộng rất nhanh. May mà trời mưa nên cũng tiện dập lửa”.

“Nghe tiếng nổ lớn và thấy lửa bốc cháy từ tầng 2, chúng tôi hốt hoảng chạy ra ngoài. May mà tránh kịp khi ngọn lửa lan nhanh xuống quán nhậu”. Anh Trung nói.

Đến 22h, đám cháy đã được dập tắt hẳn, nhân viên điện lực đã đến sửa đường điện.

Hiện chưa có thông tin gây thiệt hại về người. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, tìm rõ vụ việc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú