Đã tìm thấy xác bé gái 3 tuổi trong đám cháy tại khu đô thị ở Hà Đông

11:04, Thứ hai 09/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay, xác cháu bé Phạm Ngọc Nhi (3 tuổi) đã được tìm thấy trong góc nhà ở tầng 2 khu lán trại công nhân.

6h sáng nay (9/12), lực lượng công an và người nhà đã tìm thấy xác cháu Phạm Ngọc Nhi (3 tuổi), con anh Phạm Ngọc Thi (ở huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) tại tầng 2 khu lán trại dành cho công nhân.

Lúc phát hiện cháu Nhi, nhiều bộ phận trên cơ thể nghi đã bị ngọn lửa thiêu hủy chỉ còn một số bộ phận. Đến 9h30, xác cháu Nhi vẫn chưa được đưa ra ngoài mà vẫn giữ nguyên tại hiện trường đợi cơ quan chức năng đến khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Người thân đau đớn khi hay tin bé Nhi tử vong trong đám cháy.

Trước đó, vào chiều hôm qua, 8/12, tại khu đô thị mới An Hưng (quận Hà Đông, Hà Nội) xảy ra vụ cháy nghiêm trọng, khiến khu lán trại rộng 400m2 của công nhân bị thiêu rụi hoàn toàn. Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, các công nhân đang đi làm tại các công trình xung quanh, nên ít người có mặt ở đám cháy. Theo nhiều nhân chứng sống cạnh hiện trường, ngọn lửa bùng phát rất nhanh từ dãy lán trại, bắt vào quần áo, đồ đạc của công nhân rồi lan lên ngói tôn. Khói đen nghi ngút bốc lên, bao trùm cả tòa nhà cao tầng đang thi công ngay sát đó.

Nhiều công nhân sau khi thấy cháy đã vội vàng chạy về cứu vớt tài sản trong phòng trọ nhưng không kịp. Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ phương tiện, quần áo, giấy tờ, tiền bạc...
Sau hơn một giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy đã được dập tắt. Tuy nhiên, có một cháu bé đã bị mất tích trong đám cháy. Từ khi vụ cháy xảy ra, tất cả mọi người đều không thấy bé, nhưng không rõ bé bị kẹt trong lán trại cháy, bị lạc hay ai đã đưa bé đi đâu không rõ.

Nghe tin đứa con gái mất tích trong đám cháy, anh Thi liên tục đòi xông vào đống đổ nát để tìm kiếm con. Còn người vợ là chị Đỗ Thị Kim Cương sau khi nghe được tin đã khóc và ngất xỉu, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến 21h tối qua, tung tích của cháu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, gia đình anh Thi sống trong một căn phòng trên tầng 2 khu lán trại. Một công nhân ở đây cho biết, vợ chồng anh Thi có mở thêm một căng-tin ở tầng một để bán hàng nước và tạp hóa cho bà con. Cháu Nhi sống với bố mẹ từ nhỏ, dù mới 3 tuổi nhưng Nhi là đứa bé thông minh, mọi người xung quanh đều yêu mến cháu bé.

Thời điểm xảy ra vụ cháy, anh Thi và toàn bộ công nhân đều đi làm, cháu Nhi được gửi cho một bà trong xóm. Ngọn lửa bùng lên quá nhanh, công nhân ở dưới không kịp chạy lên trên tầng, chỉ thấy một người phụ nữ nhảy từ tầng 2 xuống và được đưa đi cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: