Hà Nội: Tay bưng bát bún, tay lái vô lăng, người phụ nữ lái xe như làm ảo thuật bất chất nguy hiểm

( PHUNUTODAY ) - Lái xe bằng hai tay còn chưa chắc đã an toàn tuyệt đối, vậy mà trên phố Hà Nội xuất hiện một nữ tài xế lái xe như làm ảo thuật. Tay trái bưng bát bún, tay phải vặn vô lăng, đôi khi buông cả hai tay ăn cho thuận tiện... bất chấp nguy hiểm có thể xảy ra.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh một nữ tài xế đang điều khiển xe ô tô trên phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điều đáng nói ở chỗ, thay vì dùng cả hai tay để điều khiển như thông thường, chị này lại khoe "tuyệt kỹ" vừa lái xe vừa bưng bát bún ăn xì xụp như đang ngồi ngoài quán.

Trong đoạn video, lúc đầu nữ tài xế này điều khiển ô tô bằng tay phải, còn tay trái bê bát bún húp nước. Sau đó, chị này thả hẳn 2 tay khỏi vô lăng và cầm thìa xúc bún ăn bất chấp dòng xe đang đi lại đông đúc trên đường.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video này đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều choáng váng trước mức độ liều lĩnh và bất chấp của nữ tài xế này. Việc thả 2 tay như vậy, nếu gặp tình huống xấu mà không kịp xử lý thì không chỉ nguy hiểm cho bản thân người lái mà ảnh hưởng tới những người đi đường. 

Thành viên Nguyễn Duy bình luận: ''Thực sự là bó tay trước ý thức và văn hoá tham gia giao thông của chị này. Nếu bận quá không có thời gian ăn uống thì nên dừng lại 3 phút để ăn rồi đi cũng được mà, làm gì mà vội vã đến mức này. Nếu gặp tình huống nguy hiểm thì xử lý sao đây?''. 

Thành viên Huyền Mai bình luận: ''Nguy hiểm thật, quá coi thường tính mạng của chính mình và tính mạng người khác''.

an-bun-2 Vụ tai nạn làm 12 người tử vong và 40 người bị thương

Trước đó, vào ngày 22/5/2016, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Đồng Nai làm 12 người tử vong và 40 người bị thương. Theo hành khách trên xe, tài xế thường xuyên lấn sang đường bên kia, bấm còi, đá xi nhan để vượt xe tải. Đặc biệt, lúc khoảng 2h30 cùng ngày, tài xế đã dừng xe mua bún rồi để tô bún trước vô lăng vừa điều khiển vừa ăn.

Trong lúc chiếc xe này vượt lên trên một xe tải đã đâm phải chiếc xe đang chạy tới ở chiều ngược lại. Cú tông mạnh đã khiến 40 người bị thương, trong đó có chị Hoàng Thị Huê (40 tuổi, ngụ Đồng Nai) và 4 người con. Chị Huê phải nhập viện vì bị gãy 3 xương sườn, con gái lớn cũng phải điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên mặt do cửa kính bắn vào. Hai bé còn lại bị nhẹ đã được đưa về nhà.

1. Thấy cha mẹ đang ngủ, nam thanh niên tưới xăng thiêu sống chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong sinh hoạt

2. Vụ nữ sinh 17 tuổi bị mất tích: Con gọi điện bảo đến đón, cha khóc nghẹn ngào vì chẳng biết ở đâu

3. Bình nóng lạnh phát nổ: Giật mình khi biết nguyên nhân đến từ thói quen hàng ngày của người dùng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn