Hạ sát cô giáo mầm non rồi trốn về nhà bạn gái mới quen

21:55, Thứ năm 07/07/2011

( PHUNUTODAY ) - "Ăn không được thì đạp đổ", ngày 3/7 Mạnh ra tay sát hại người yêu rồi về nhà một người bạn gái mới quen để lấn trốn.

Thượng tá Phạm Ngọc Anh - Phó phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (Công an Hà Nội) cho biết, 8h30 sáng 7/7, hung thủ sát hại cô giáo mầm non Dương Thị Hà (SN 1985, ở Lạng Sơn) là Dương Văn Mạnh (SN 1985 ở Lạng Sơn) đã được di lý từ Tuyên Quang về Hà Nội.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Dương Văn Mạnh tại cơ quan điều tra

 

Cuối tháng 6/2011, ngày sinh nhật chị Hà, Mạnh có mặt tại phòng trọ của chị Hà (ở tổ 16, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai) để chúc mừng và gửi nhờ xe máy tại phòng chị rồi hẹn hôm sau sẽ quay lại lấy. Chiều tối ngày 2/7, Mạnh quay lại phòng chị Hà để lấy xe và ngủ lại đây một đêm. Đến sáng 3/7 thì giữa chị Hà và Mạnh xảy ra cãi vã, xô xát. Trong lúc tức giận, Mạnh đã đâm chị Hà nhiều nhát dao vào vùng ngực, đầu và mặt khiến chị tử vong ngay sau đấy. 

Hung khí gây án của Mạnh

Sau đó, Mạnh đã nhảy lên xe máy của mình phóng về hướng Thái Nguyên rồi vòng về một nhà bạn gái mới quen ở Tuyên Quang để ẩn nấp. 

Tại cơ quan công an, bước đầu, Mạnh đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Mạnh khai rằng, chị Hà đã phản bội tình yêu của Mạnh. Trước khi chia tay, chị Hà còn xúc phạm danh dự của Mạnh. 

Hiện vụ án đang được tiếp tục làm rõ.

Duyên Duyên - N. Việt

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc