Hoa hậu Khánh Vân cosplay hình ảnh đăng quang của chính mình 7 năm trước

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Trần Khánh Vân không phải gương mặt mới của showbiz Việt, mà đã hoạt động nghệ thuật được nhiều năm.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân gây chú ý khi tái hiện khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013. 

Cô diện tà áo dài trắng tinh khôi, đeo vương miện và dải băng của 7 năm trước, đến kiểu tóc cũng làm giống y hệt. Màn cosplay chính mình của Khánh Vân khiến cư dân mạng thích thú, và cũng được dịp so sánh sự thay đổi sắc vóc của mỹ nhân theo thời gian. 

khanh-van-01

Khánh Vân tái hiện khoảnh khắc đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013.

Empty

Sự thay đổi giữa quá khứ và hiện tại của Khánh Vân.

Khánh Vân đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013 khi mới 18 tuổi. Dung mạo khi ấy còn toát lên vẻ hồn nhiên, trong trẻo. So với quá khứ, Khánh Vân của hiện tại được khen ngợi xinh đẹp hơn, gương mặt không còn gầy như trước, đặc biệt là đường cong hấp dẫn hơn nhiều. 

nguyen-tran-khanh-van-3

Khánh Vân trong sáng, dễ thương ở tuổi 18.

nguyen-tran-khanh-van-10

Khánh Vân ở tuổi 25 gợi cảm và sắc sảo hơn nhiều.

Nguyễn Trần Khánh Vân không phải gương mặt mới của showbiz Việt, mà đã hoạt động nghệ thuật được nhiều năm. Ngoài vai trò người mẫu chuyên nghiệp, cô cũng từng góp mặt trong một số bộ phim với vai trò diễn viên. 

Tuy nhiên, con đường mà Khánh Vân tập trung theo đuổi nhất vẫn là nữ hoàng sắc đẹp. Chân dài TP.HCM từng tham dự 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhỏ trong vòng 6 năm, có thành tích kha khá nhưng chưa đủ giúp tên tuổi cô bật lên trong làng giải trí. 

Tuy bố mẹ không hoạt động nghệ thuật nhưng luôn ủng hộ con gái tham dự các cuộc thi nhan sắc và đó là động lực để Khánh Vân có được thành tích cao như ngày hôm nay. Kể từ khi đăng quang, bên cạnh làm tròn nhiệm vụ của một Hoa hậu, Khánh Vân đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cộng đồng tại TP.HCM, Nha Trang, Bảo Lộc, Đà Lạt, Long An, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tiền Giang, Lai Châu. Mới đây để chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, Khánh Vân đã cùng mẹ đội nắng phát nước rửa tay khô khiến nhiều người xúc động.

Khánh Vân cũng đang trong quá trình rèn luyện kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp, catwalk, ứng xử để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2020 sắp được diễn ra.

Theo đó, Khánh Vân từng đoạt giải Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, Á khôi Miss Ngôi sao 2014, top 45 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến đúng vào thời điểm nhan sắc, độ tuổi và kỹ năng của Khánh Vân chín muồi nhất, và cô đã đăng quang. Trong năm 2020, người đẹp sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn