Hà Tăng gợi ý mẹo lên đồ với các loại váy xẻ tà hack dáng và thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ 2 con mê mẩn những items như sơ mi, chân váy dáng dài, váy họa tiết và cả những chiếc váy xẻ tà xinh xắn

Thời trang của Tăng Thanh Hà vẫn luôn là đề tài hot được nhiều người quan tâm và đánh giá cao. Cô nàng chỉ mê mẩn những items như sơ mi, chân váy dáng dài, váy họa tiết và cả những chiếc váy xẻ tà xinh xắn.

Empty

Tăng Thanh Hà chào hè bằng set đồ không thể xanh hơn. Nữ diễn viên chọn set đồ chất thun gân tăm với áo, chân váy và túi là những gam màu xanh khác nhau.

Thực tế Hà Tăng nhiều làn chuộng những kiểu váy áo thiết kế xẻ tà khoe nhẹ đôi chân dài nuột nà. Không quá táo bạo lên tới hông như những mỹ nhân khác, Hà Tăng chỉ xẻ “sương sương” nhưng vẫn có khả năng hack dáng cao.

Váy liền xẻ tà trước

Empty

Kiểu trang phục này mang lại cho chị em sự nhẹ nhàng, nền nã và nữ tính, có thể mặc đi chơi hay đi làm đều được. Hà Tăng diện chiếc váy kiểu dáng sơ mi màu xanh họa tiết với dãy nút phía trước, dáng dài qua đầu gối với phần xẻ phía trước tạo các giác thoải mái và chân dài hơn.

Empty

Hay những chiếc váy xẻ tà trước với phần trên thiết kế đắt chéo cổ V gợi cảm cũng là gợi ý hay ho chị em có thể học hỏi từ Ngọc nữ Hà Tăng.

Váy xẻ tà cao sang chảnh

Empty

Những kiểu váy này thường được những người đẹp trong showbiz lựa chọn. Hà Tăng hiếm nhưng cũng có lúc cô chọn váy xẻ đùi cao ngất ngưỡng khoe trọn chân dài nuột nà, cũng có lúc chọn kiểu váy xẻ tà bèo rũ thoắt ẩn thoắt hiện.

Empty

Những thiết kế này mang lại cảm giác vừa mỏng manh nhẹ nhàng. 

Empty

Chị em có thể chọn những kiểu váy gợi cảm này cho những sự kiện quan trọng của mình.

Empty

Chị em có thể chọn kiểu váy xẻ tà bên nhưng phần tà được xếp rũ bồng bềnh nửa kín nửa hở.

Chân váy xẻ tà

Empty

Ngoài váy liền, cũng có rất nhiều kiểu chân váy thiết kế xẻ tà mang lại sự hiện đại và một chút quyến rũ cho người mặc.  Diện áo len trắng tay dài phối với chân váy xẻ tà và đôi boots đen hầm hồ, Tăng Thanh Hà trẻ trung phóng khoáng hơn hẳn.

Empty

Phong cách tối giản nhưng vẫn đầy khí chất nhờ chi tiết xẻ dọc theo thân của chiếc chân váy này.

Váy suông xẻ tà nhẹ

Empty

Những kiểu váy xẻ tà như thế này thường không quá táo bạo, nó chỉ mang lại cho chị em sự thoải mái. Chỉ xẻ nhẹ nhàng một chút ở phần chân váy cũng đủ tăng thêm độ xinh xắn cho chị em trong trường hợp không muốn quá hở.

Empty

Những chiếc váy kiểu dáng vintage như thế này cũng rất đáng để lựa chọn cho những bức hình sống ảo trong mùa hè tới đây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link