Showbiz 22/3: Hà Hồ hé lộ thông tin hiếm hoi về cặp song sinh, Hà Tăng kể lối sống "có 1-0-2" của quý tử

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 22/3: Từ khi đón hai thiên thần nhỏ chào đời gia đình Hà Hồ - Kim Lý luôn lọt vào tầm chú ý của fan, Richard Nguyễn có tình yêu thiên nhiên rất lớn.

Mới đây, Hà Hồ hé lộ thông tin hiếm hoi về cặp song sinh. Cô cho biết: “Lisa ráng mãi mà cũng chỉ mới có 6,6kg, dài 64cm các bác ạ. Mà mẹ cháu cứ kệ cho cháu thoải mái chứ đua với ông Leon thì chỉ có hít khói ông thôi. Leon thì đã 69cm và 8,6kg”. Trước đó, Hà Hồ từng tiết lộ về nhan sắc 2 con:

Mới đây, Hà Hồ hé lộ thông tin hiếm hoi về cặp song sinh. Cô cho biết: “Lisa ráng mãi mà cũng chỉ mới có 6,6kg, dài 64cm các bác ạ. Mà mẹ cháu cứ kệ cho cháu thoải mái chứ đua với ông Leon thì chỉ có hít khói ông thôi. Leon thì đã 69cm và 8,6kg”. Trước đó, Hà Hồ từng tiết lộ về nhan sắc 2 con: "Leon như bản sao của anh Kim Lý, còn Lisa thì giống hệt bà nội".

Hà Tăng chia sẻ đoạn trò chuyện bằng tiếng Anh với quý tử và qua đây hé lộ luôn điều đặc biệt về Richard. Cụ thể Hà Tăng hỏi:

Hà Tăng chia sẻ đoạn trò chuyện bằng tiếng Anh với quý tử và qua đây hé lộ luôn điều đặc biệt về Richard. Cụ thể Hà Tăng hỏi: "Riki, con có muốn ở lại Đà Lạt mãi mãi không?", cậu bé 5 tuổi đáp nhanh: "Có ạ" khiến Hà Tăng cũng ngỡ ngàng. Cô tiếp tục hỏi lại: "Thật không? Con không thấy nhớ phòng chơi của con à?" và nhận lại câu trả lời rằng cậu bé thích thiên thiên tươi đẹp ở Đà Lạt hơn. Có thể thấy cậu bé không hề ham vui hay hưởng thụ xa hoa kiểu rich kid mà lại có lối sống rất bình dị, yêu những điều giản đơn như thiên nhiên, thích Đà Lạt y hệt mẹ.

Đông Nhi đã tung clip với ông xã Ông Cao Thắng tại Fashion Voyage 3 trong show diễn của NTK Lê Thanh Hoà. Ngoài việc khoe nhan sắc thăng hạng sau sinh, Đông Nhi còn chứng minh thần thái không đùa được. Thấy vợ quá xuất thần, Ông Cao Thắng cũng có ngay hành động ôm eo và hôn lên tóc Đông Nhi. Khoảnh khắc bố mẹ bỉm phát

Đông Nhi đã tung clip với ông xã Ông Cao Thắng tại Fashion Voyage 3 trong show diễn của NTK Lê Thanh Hoà. Ngoài việc khoe nhan sắc thăng hạng sau sinh, Đông Nhi còn chứng minh thần thái không đùa được. Thấy vợ quá xuất thần, Ông Cao Thắng cũng có ngay hành động ôm eo và hôn lên tóc Đông Nhi. Khoảnh khắc bố mẹ bỉm phát "cẩu lương" vô cùng chất lượng tại sự kiện, nhưng spotlight lại đổ dồn hết về body nóng bỏng của nữ ca sĩ Đông Nhi.

Bạn trai Hòa Minzy – Minh Hải – đăng tải khoảnh khắc lãng mạn của cả hai. “Trốn con đi chơi”, doanh nhân gốc Long An viết kèm. Khoảnh khắc “tình bể tình” của cặp đôi khiến ai nấy thích thú, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc. Quản lý cũng chia sẻ hình ảnh xuống cực tình của cặp đôi. Cảnh hai người nắm tay nhau bước đi giữa con phố nhộn nhịp khiến ai cũng ghen tỵ.

Bạn trai Hòa Minzy – Minh Hải – đăng tải khoảnh khắc lãng mạn của cả hai. “Trốn con đi chơi”, doanh nhân gốc Long An viết kèm. Khoảnh khắc “tình bể tình” của cặp đôi khiến ai nấy thích thú, đồng thời ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc. Quản lý cũng chia sẻ hình ảnh xuống cực tình của cặp đôi. Cảnh hai người nắm tay nhau bước đi giữa con phố nhộn nhịp khiến ai cũng ghen tỵ.

Hồ Ngọc Hà đăng tải story hình ảnh Kim Lý đi ăn tối ở nhà hàng nhưng vẫn địu con trước ngực. Quả thực hình ảnh này khiến ai cũng phải xuýt xoa ghen tị với Hồ Ngọc Hà vì có người chồng tốt và đứa con cực đáng yêu. Hà Hồ viết:

Hồ Ngọc Hà đăng tải story hình ảnh Kim Lý đi ăn tối ở nhà hàng nhưng vẫn địu con trước ngực. Quả thực hình ảnh này khiến ai cũng phải xuýt xoa ghen tị với Hồ Ngọc Hà vì có người chồng tốt và đứa con cực đáng yêu. Hà Hồ viết: "2 ba con ăn tối" kèm với biểu tượng trái tim.

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến bao con tim phải xuyến xao khi đăng tải loạt hình ảnh xinh xỉu gây bùng nổ khắp mạng xã hội. Khác hẳn với hình ảnh đồng chí của Sao nhập ngũ hay nàng hậu theo phong cách sexy và

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến bao con tim phải xuyến xao khi đăng tải loạt hình ảnh xinh xỉu gây bùng nổ khắp mạng xã hội. Khác hẳn với hình ảnh đồng chí của Sao nhập ngũ hay nàng hậu theo phong cách sexy và "chặt chém", Kỳ Duyên make up nhẹ nhàng cũng đủ khiến bao con tim thổn thức. Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 2014 còn để tóc rối bù, đeo kính cận và diện luôn áo khoác của khách sạn. Những hình ảnh sương sương như thế này mới thật sự giúp Kỳ Duyên đạt đến ngưỡng đỉnh cao nhan sắc, trở về vẻ đẹp đúng tuổi 24.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link