Yêu một người vô tâm nghĩa là đàn bà đã sai ngay từ khi bắt đầu

( PHUNUTODAY ) - Khi không có được sự bình an, yên ổn ở trong tình yêu thì đàn bà thường tự hỏi liệu quyết định của mình có sai không. Rõ ràng đàn ông miệng nói yêu mình, muốn có được mình nhưng đến khi có tình yêu rồi thì anh ta lại chẳng còn muốn quan tâm nữa.

Biết đàn ông vô tâm mà vẫn yêu thì chẳng khác nào biết xương rồng có gai nhưng vẫn cố chấp ôm thật chặt, để rồi người tổn thương, đau đớn nhất lại chính là mình mà thôi đàn bà ạ.

Yêu một người vô tâm là khi trong lòng lúc nào cũng nổi sóng

Lúc này cảm xúc của đàn bà chẳng thể nào giữ được thăng bằng, tâm trạng thì lúc nào cung bất ổn. Bởi vì lúc nào cũng lo lắng liệu anh ta có yêu thương mình thật lòng hay chỉ là do mình tự ngộ nhận.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Yêu một người vô tâm thì đôi khi sự quan tâm nhỏ nhoi như cuộc điện thoại chúc ngủ ngon cũng chẳng có chứ đừng nói đến sự quan tâm khác. Phụ nữ yêu đàn ông vô tâm chính là bản thân lúc nào cũng lo lắng cũng tự lừa dối mình: "Chắc anh ấy bận thôi, chứ anh ấy còn yêu mình mà''.

Đôi khi bản thân đàn bà tự hỏi, liệu tình yêu này có phải là điều mình mong chờ?

Khi không có được sự bình an, yên ổn ở trong tình yêu thì đàn bà thường tự hỏi liệu quyết định của mình có sai không. Rõ ràng đàn ông miệng nói yêu mình, muốn có được mình nhưng đến khi có tình yêu rồi thì anh ta lại chẳng còn muốn quan tâm nữa.

Đàn bà ạ, nếu tình yêu này là sai thì những rung động, lời yêu thương ban đầu đều là giả dối. Thà cứ độc thân để còn vui vẻ hơn phải chết dần trong sự thờ ơ của người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thà một lần đau chứ cả đời về sau chịu đựng là quá dại khờ

Yêu một người vô tâm thì trước sau gì bạn cũng sẽ phải rời đi mà thôi. Chẳng ai có thể rơi nước mắt, hi sinh mãi cho một người không yêu mình cả. Thà một lần đau chứ đừng để dai dẳng cả một đời đàn bà ạ.

Cứ chôn dấu tình yêu này vào trong tim rồi thời gian sẽ giúp bạn quên mà thôi. Rồi sẽ có một ngày có người khác tốt hơn, quan tâm và yêu thương bạn nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn