Hà Tăng mang lại vận tốt cho bố mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Mẹ chồng Tăng Thanh Hà lên báo nước ngoài, trong khi đó bố chồng cô sắp khai trương trung tâm thương mại Tràng Tiền.

Sau khi cưới được cô con dâu ngoan, bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà càng thêm phần nổi tiếng. Mẹ chồng Tăng Thanh Hà lên báo nước ngoài, còn bố chồng cô sắp khai trương trung tâm thương mai Tràng Tiền.

Sau gần 2 năm đóng cửa để cải tạo, nâng cấp, Trung tâm Thương mại Tràng Tiền (Tràng Tiền Plaza) sẽ chính thức mở cửa trở lại vào ngày 6/4 tới.

Được biết dự án cải tạo và đầu tư xây dựng Tràng Tiền Plaza do doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn (bố chồng Tăng Thanh Hà) thực hiện.

Sau nhiều năm tu sửa, hiện Tràng Tiền Plaza mở cửa trở lại với bộ mặt hoàn toàn mới, chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ phục vụ chủ yếu tầng lớp có thu nhập cao và khách nước ngoài. Với các thương hiệu hàng đầu thế giới: Luis Vuitton, đồng hồ Rolex, mỹ phẩm Chanel... Các thương hiệu cao cấp của Việt Nam cũng có mặt, song chiếm tỷ lệ thấp bởi giá thuê tại đây không hề dễ chịu, trung bình khoảng 150 USD/m2/tháng.

Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà


Trước Tết Quý Tỵ, trung tâm đã mở cửa để khách hàng và người dân đến tham quan, mua sắm làm quen. Trong ngày mở cửa đầu tiên, gia đình Jonathan Hạnh Nguyễn xuất hiện với sự có mặt của cô con dâu đình đám Tăng Thanh Hà.

Mối quan hệ chặt chẽ và rất rộng của gia đình này trong giới showbiz và doanh nhân, đối tượng khách hàng chính của hàng hiệu, với kinh nghiệm điều hành nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh hàng hiệu được kỳ vọng sẽ tạo ra sự thành công cho trung tâm thương mại "kiêu kỳ" nhất thủ đô.

Bên cạnh đó, báo The Guardian của Anh cũng vừa có một bài viết về nữ doanh nhân đầy quyền lực trong lĩnh vực hàng xa xỉ của Việt Nam, bà Lê Hồng Thủy Tiên – 42 tuổi, Chủ tịch Imex Pan Pacific, mẹ chồng của Tăng Thanh Hà.

Bài báo đã nhấn mạnh sự thành công của một người phụ nữ sinh ra trong khó khăn và gặt hái được thành công trong một nền kinh tế mà nam giới vẫn chiếm vai trò chủ đạo.

"Hiện tại, bà Thủy Tiên là chủ tịch của Tập đoàn thương mại Imex Pan Pacific, tập đoàn có vốn góp tại 25 công ty tư nhân khác nhau chuyên phân phối các thương hiệu cao cấp và đầu tư vào các trung tâm thương mại.

Không giống như nhiều người giàu có khác không muốn phô trương sự thành công của mình, Thủy Tiên khá cởi mở khi nói về điều này. Nữ doanh nhân này cho biết mục tiêu của mình là tạo ra được doanh thu hàng năm ở mức 1 tỷ USD và bà cho biết mình đã đi được một nửa chặng đường (tức khoảng 500 triệu USD, hơn 10.000 tỷ đồng – ND)", báo này viết.

  • Sinh Huy

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn