Con trai Bằng Kiều bất ngờ nhập viện, người yêu của mẹ đưa vào nhưng lại phải ra về

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đưa con trai của Bằng Kiều vào viện, bạn trai của Trizzie Phương Trinh ra về. Sau đó, Bằng Kiều có mặt để chăm sóc con trai.

Mới đây, ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh chia sẻ về việc đưa con trai vào bệnh viện: "Hôm nay Kenzi phải vào bệnh viện nhi đồng để bác sĩ thực hiện một ca tiểu phẫu. Kenzi ngoan lắm, mặc dù trong lòng rất lo sợ nhưng Kenzi vẫn thản nhiên tươi cười. Bác sĩ nói thường những ca tiểu phẫu như thế này làm rất nhanh nhưng tại bụng Kenzi nhiều mỡ quá nên nó bị hơi lâu hihi. (may mà vừa rồi em xuống được 10 pounds rồi đó). Các cô các chú đừng lo, khi mẹ post cái status này thì Kenzi đã về nhà nằm dưỡng sức và sức khoẻ của em rất ổn".

Vợ cũ Bằng Kiều cũng cho biết bạn trai tên là Tommy đã đưa cô và con trai vào viện. Sau đó, bạn trai của nữ ca sĩ phải về để Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh ở lại chăm sóc con.

"Cám ơn chú T đã đưa 2 mẹ con đến bệnh viện, vì họ chỉ cho cha mẹ ruột vào bên trong nên chú đành phải đi về", nữ ca sĩ chia sẻ.

contraibangkieu-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w540-h960

Con trai của Bằng Kiều vào bệnh viện thực hiện một ca tiểu phẫu.

contraibangkieu-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w540-h960

Hiện tại sức khoẻ của con trai Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều đã ổn định.

Nữ ca sĩ cho biết bạn trai đã đưa cô và con trai vào viện. Tuy nhiên, bác sĩ chỉ cho bố mẹ vào trong phòng bệnh nên bạn trai của Trizzie Phương Trinh đi về.

Được biết từ khi yêu Trizzie Phương Trinh, bạn trai luôn yêu thương và chăm sóc các con của nữ ca sĩ hải ngoại và Bằng Kiều hết lòng. Bằng Kiều và mẹ của anh cũng ủng hộ chuyện tình của Trizzie Phương Trinh.

contraibangkieu-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w674-h419

Chuyện tình của Trizzie Phương Trinh và bạn trai nhận được sự ủng hộ của các con và Bằng Kiều.

Trước đây, sau khi ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ về tình yêu mới, Bằng Kiều ngay lập tức gửi lời chúc mừng vợ cũ trên trang cá nhân. "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm một người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện", anh viết.

Anh không quên cảm ơn vợ bởi sau 6 năm chia tay, Trizzie Phương Trinh một mình đảm nhận việc chăm sóc 3 con. Theo anh, cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất.

Bằng Kiều viết: "Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của bề trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn