Hà Tăng và Tiên Nguyễn cùng khoe ảnh diện bikini: Chị dâu - em chồng đẹp bất phân thắng bại

( PHUNUTODAY ) - Làm dâu nhà tỷ phú, Hà Tăng giữ được mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình.

Làm dâu nhà tỷ phú, Hà Tăng giữ được mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình, các anh chị em chồng. Bằng chứng là từ khi Tiên Nguyễn bị bệnh đến khi xuất viện, Tăng Thanh Hà luôn có động thái đặc biệt để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cô em chồng. Ngoài ra mới đây trong dịp sinh nhật Tiên Nguyễn, nàng ngọc nữ cũng tinh tế đăng một chiếc ảnh xinh đẹp của con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn để gửi lời chúc mừng. Hơn kém gần 10 tuổi nhưng 2 chị em Hà Tăng - Tiên Nguyễn có vẻ như khá hòa hợp, nhan sắc cũng luôn làm công chúng nức lời khen.

Bằng chứng cho điều này chính là việc cùng lúc, Tăng Thanh Hà và em chồng cùng đăng tải ảnh diện bikini lấp ló vòng 1 trong chuyến đi nghỉ. Đặt 2 bức ảnh cạnh nhau, có thể thấy khoảng khắc về tuổi tác không thể nào làm lu mờ độ gợi cảm của 2 mỹ nhân. Nếu như Hà Tăng đẹp sắc sảo, có độ chín của mẹ bỉm sữa 2 con thì Tiên Nguyễn mang nét hiện đại, dễ làm siêu lòng bất cứ anh chàng nào.

Empty

Hai chị em Hà Tăng - Tiên Nguyễn đồng loạt đăng ảnh diện bikini, ai cũng gợi cảm, xinh đẹp rạng ngời.

Empty

Mặc dù rất hiếm hoi tương tác trên mạng xã hội, tuy nhiên Hà Tăng và Tiên Nguyễn vẫn chứng minh mối quan hệ chị dâu - em chồng vô cùng tốt đẹp.

Empty

Cả hai luôn đứng cạnh nhau thân thiết trong những dịp họp mặt gia đình.

Mặc dù cách nhau gần 10 tuổi nhưng Hà Tăng và Tiên Nguyễn vẫn cực thân thiết.

Hiếm có thể thấy các thành viên trong gia đình tương tác với nhau trên mạng xã hội, tuy nhiên mỗi dịp đoàn tụ Hà Tăng cùng các thành viên trong gia đình luôn tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc bên nhau. Bởi có thể thấy rằng mỗi thành viên lại có công việc và cuộc sống khác nhau nên ít có thời gian gặp gỡ.

Tuy vậy nhưng không thể phủ nhận được sự thân thiết giữa Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn thông qua các hình ảnh chụp chung cực vui vẻ bên nhau. Hay mới đây, Hà Tăng cũng có động thái đầu tiên về việc đề cập đến vấn đề em chồng đang trong thời gian bị cách ly. Dù trước đó, cô nàng chưa có bất kỳ động thái nào.

Ngoài ra, trong lần sinh nhật năm ngoái của nữ diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' Tiên Nguyễn cũng có động thái gây bất ngờ cho người hâm mộ khi lần đầu tiên tương tác với chị dâu trên mạng xã hội.

moi-quan-he-giua-tang-thanh-ha-va-em-chong-tien-nguyen-ra-sao-1

Cụ thể nàng rich kid chia sẻ lại hình ảnh Hà Tăng, kèm theo dòng chữ: 'Also Happy birthday my other sister'. Chỉ với hành cộng nhỏ này cũng đủ khẳng định mối quan hệ chị dâu - em chồng vẫn luôn thân thiết, gắn bó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link