Tiên Nguyễn xuất viện sau hơn 20 ngày điều trị Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Ngày 31/3, Tiên Nguyễn vui mừng thông báo trên trang Instagram cô đã được chữa trị khỏi Covid-19 và xuất viện.

Tối muộn ngày 31/3, Tiên Nguyễn chia sẻ: "Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ. Mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương là Tổ quốc Việt Nam.

Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM .

Con xin tri ân và trân trọng cám ơn.

Tiên cũng xin chân thành cám ơn bạn bè người thân và những người yêu mến Tiên đã theo dõi và động viên tinh thần Tiên suốt thời gian qua.

Tiên sẽ chính thức quản lý quỹ từ thiện của tập đoàn IPP và mong rằng những nhà hảo tâm trong và ngoài nước cùng chung tay góp sức với Tiên làm nhiều việc ý nghĩa cho cộng đồng.

Trân trọng".

Tiên Nguyễn ra viện sau thời gian điều trị Covid-19.

Tiên Nguyễn ra viện sau thời gian điều trị Covid-19.

tien-nguyen-03

Như vậy, sau 21 ngày điều trị, Tiên Nguyễn đã âm tính với virus SARS-CoV-2. Ngay khi khỏi bệnh Covid-19, Tiên Nguyễn quyết định dồn sức vào công việc từ thiện, tiếp nhận quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPP (do người cha Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch).

Tiên Nguyễn (SN 1997, tên đầy đủ là Nguyễn Thảo Tiên) là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Cô cũng là em gái của doanh nhân Louis Nguyễn, chồng diễn viên Tăng Thanh Hà.

Empty

Tiên Nguyễn và bệnh nhân số 17 nhiễm Covid-19 tại Việt Nam từng tiếp xúc gần ở London (Anh) ngày 27/2.

Sau đó, Tiên Nguyễn có biểu hiện nghi mắc Covid-19. Cô đã đi khám 2 lần ở London nhưng được chỉ định tự cách ly và chữa tại nhà.

Từ 6/3 - 8/3, bệnh tình của Tiên Nguyễn có dấu hiệu không khả quan, khi liên tục ho khan mặc dù không sốt.

Không an tâm về sức khỏe của con gái, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã thuê chuyên cơ đưa Tiên Nguyễn về Việt Nam chữa trị.

Cô nhập cảnh Việt Nam lúc 8h15 ngày 9/3 tại sân bay Tân Sơn Nhất với thân nhiệt là 37,5 độ C, có biểu hiện ho khan. Tiên Nguyễn được đội ngũ y tế đón đi theo đúng quy trình an toàn dịch tễ và được đưa tới Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM điều trị từ tối 9/3.

Tới ngày 18/3, Tiên Nguyễn có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

Ngày 31/3, cô xác nhận việc mình khỏi bệnh và được ra viện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link