Việt Anh lần đầu lên tiếng về lý do ly hôn, thừa nhận bản thân đã sai trong cuộc hôn nhân này

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên, Việt Anh lên tiếng sau chuỗi ngày ly hôn, nam diễn viên thấy có lỗi với vợ cũ vì đã không dừng lại ngay khi mối quan hệ xuất hiện những mâu thuẫn khó dung hòa.

Sau thời gian ly hôn, nam diễn viên Việt Anh quyết định xách vali lên đường vào Sài Gòn bắt đầu một cuộc sống mới. Anh cho rằng ly hôn là việc cá nhân và cũng là điều đáng tiếc nên không chủ động chia sẻ với khán giả. Tuy nhiên, xuất hiện những ồn ào không hay đã đẩy câu chuyện đi quá xa, buộc bản thân nam diễn viên phải lên tiếng.

Empty

Trước lời tâm sự của vợ cũ chia sẻ rằng anh thấy ngột ngạt và muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân này, nam diễn viên thừa nhận: "Những gì cô ấy nói đều đúng. Tất cả xuất phát từ việc tôi nhận ra chúng tôi quá khác nhau về suy nghĩ, quan điểm sống và cách biểu hiện. Chúng tôi đã cho nhau cơ hội để cùng thích nghi và thay đổi nhưng rồi nhận ra mọi chuyện vẫn không thể khác được. Tôi đã sai trong cuộc hôn nhân này khi không cương quyết dừng lại ngay khi phát hiện những khác biệt không thể dung hòa mà đã để nó tồn tại quá lâu và khiến mọi chuyện trở nên nghiêm trọng mới dứt khoát".

va1

Đồng thời, Việt Anh cũng không ngần ngại khi nhắc đến vấn đề "người thứ 3". Việt Anh quả quyết: "Chẳng có người thứ ba nào trong cuộc hôn nhân này cả. Cả tôi và vợ cũ đều biết điều đó. Vấn đề chỉ xuất phát từ hai chúng tôi mà thôi. Những mâu thuẫn giữa chúng tôi đã xảy ra từ lâu chứ không phải đến bây giờ mới có".

Bản thân nam diễn viên cũng cho biết anh và Quỳnh Nga chơi thân trong một nhóm gồm các anh chị em nghệ sĩ. Khi trên mạng xuất hiện những tin đồn về Quỳnh Nga là người xen vào cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ - Hương Trần, Việt Anh cảm thấy vô cùng có lỗi khi vô tình kéo Quỳnh Nga vào những tai tiếng này.

Việt Anh là gương mặt diễn viên được quan tâm khi thể hiện thành công nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình ăn khách như Chạy án, Sống chung với mẹ chồng, Người Phán Xử.... Đối lập với tính cách phản diện, đào hoa trên phim, ngoài đời Việt Anh được khen ngợi là người đàn ông của gia đình. Nam diễn viên sau khi ly hôn với người vợ đầu có 7 năm gắn bó với bà xã Trần Hương - kém anh 7 tuổi.

va3

Dù quen nhau một thời gian khá dài, đã đăng ký kết hôn được 4 năm nhưng Việt Anh và Trần Hương vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ có chung một bé trai đáng yêu và cho biết sẽ tổ chức ngày hạnh phúc trong tương lai gần. Tuy nhiên đám cưới ấy chưa thể diễn ra thì mới đây, cặp vợ chồng này đã chính thức ly hôn.

Bà xã Việt Anh chia sẻ: "Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn! Về cách sống, về lý trí về tình cảm! Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn