Ngọc Trinh "hé lộ" sự thật về chuyện "mang bầu" với tỷ phú Hoàng Kiều

12:30, Thứ năm 05/01/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh đang chứng minh "sự thật" về những đồn đoán của dư luận.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip có độ dài chưa đến 10 giây ghi lại khoảnh khắc cô mặc áo lửng, quần ngắn để lộ vòng eo thon và đôi chân dài quyến rũ. Trong clip, bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều đang chăm chỉ tập luyện những bước nhảy đẹp mê hồn.

Ngay sau khi Ngọc Trinh đăng tải khoảnh khắc "luyện chân' này đã thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc từ cư dân mạng, nhiều lời khen ngợi dành cho "nữ hoàng nội y".

Trước nghi án mang bầu với tỷ phú Hoàng Kiều Ngọc Trinh không lên tiếng giải thích mà chỉ đăng clip khoe eo thon để chứng minh.

ngoc-trinh-co-bau-phunutoday.vn-1

 Vòng 2 lộ rõ của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, có người cho rằng chỉ là do tác động bên ngoài nên khiến Ngọc Trinh bị hiểu lầm.

Một tài khoản bình luận: “Đúng là vòng eo 56 nay còn đâu, thấy em Trinh chăm tập luyện rồi nhảy nhót các thứ mà sao eo lại ngấn mỡ thế này được nhỉ. Có khi nào do dáng pose hình hoặc ánh sáng lúc chụp ảnh không?”.

Facebooker Nam Khang cũng góp ý: “Hóa ra ảnh bình thường đăng lên đều là photoshop kỹ lưỡng hết rồi. Còn ảnh khán giả chụp chung người ta có chỉnh thì cũng chỉ chỉnh sao cho mình đẹp lên thôi, ai hơi đâu đi bóp eo cho Trinh”.

Nickname Usuiki cho biết: “Ui thất vọng quá, tưởng nữ hoàng nội y phải như nào cơ, ai ngờ bụng cũng cả ngấn mỡ thế này. Có khi nào sang Mỹ, được vỗ béo quá không?”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link