Dân tình xôn xao tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh 'tan vỡ' bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Dân tình xôn xao và đồn đoán rằng có lẽ nào tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi và Ngọc Trinh đã "đường ai nấy đi" sau vài tháng yêu nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý nhằm chia sẻ về tình yêu. Theo đó, "ông trùm chân dài" viết: "Trăng lên, trăng tròn, trăng lại khuyết. Tuyết rơi, tuyết phủ, tuyết lại tan. Hoa rơi, hoa nở, hoa lại tàn. Tình đẹp, tình sâu, tình vẫn tan!".

ngoc-trinh-phunutoday7

"Ông bầu" Khắc Tiệp ám chỉ chuyện tình cảm 

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Khắc Tiệp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người xôn xao rằng không hiểu chàng trai gốc Nam Định này đang ám chỉ về mối quan hệ tình cảm của anh hay chuyện tình của người tri kỷ là Ngọc Trinh với tỷ phú Hoàng Kiều. 

Nhiều người đồn đoán rằng, có khi nào tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã "tình đẹp, tình sâu, tình lại tan" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Trong sự kiện chào năm mới diễn ra mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường của mình. Thực sự điều này đã khiến không ít người phải "choáng" vì như trước kia, cô luôn khiến các chị em phải ghen tị về "vòng eo 56" phẳng lì của mình thì giờ đây, vòng eo này đã khiến nhiều người đồn đoán có lẽ nào Nữ hoàng nội y đang có bầu?

ngoc-trinh-phunutoday1-1623

 Ngọc Trinh dính nghi án mang bầu khi lộ vòng hai bất thường, xuất hiện tại sự kiện

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn