"Hack" tuổi và sành điệu hóa style cùng những đôi giày sneaker trắng

( PHUNUTODAY ) - Đảm bảo, khi đầu tư vài đôi sneakers trắng cho phong cách, bạn chỉ lãi chứ không hề lỗ.

Môi trường công sở hiện đại tương đối dễ tính trong chuyện ăn mặc; bạn đã không cần giới hạn phong cách trong những đôi giày cao gót lênh khênh, hay giày búp bê hiền lành, nhu mì nữa. Điều này cũng đồng nghĩa, nàng công sở hoàn toàn có thể chưng diện, và rất nên xúng xính đôi giày đậm chất đường phố như sneakers trắng.

Nhưng tại sao lại là giày trắng chứ không phải bất cứ đôi giày thể thao màu mè, phủ họa tiết nào khác? Nghía qua 4 lý do dưới đây, nàng công sở sẽ muốn tậu ngay cho mình vài đôi sneakers trắng.

1. Kết hợp cực "ngọt" với hầu hết mọi set đồ

Sneakers trắng là một item siêu dễ tính. Bởi vậy mà khi nhấn nhá cho những bộ cánh nghiêm túc như áo sơ mi – quần âu, bánh bèo như váy liền hay chuyên nghiệp như bộ suit, bạn sẽ thấy sneakers trắng không hề "lạc quẻ", trái lại còn rất hài hòa về cả mặt màu sắc, lẫn phong cách của set đồ.

Empty
Empty
Empty

Và thay vì sắm hàng loạt đôi sneakers màu mè, khó mix&match, bạn chỉ cần rút hầu bao cho một đôi sneakers trắng, vậy là vừa tiết kiệm được bộn tiền, vừa nhàn tênh trong khoản phối đồ.

2. Tăng vẻ sành điệu cho những bộ cánh công sở cứng nhắc

Empty
Empty
Empty

Đi làm thì tất nhiên phải ăn mặc nghiêm túc, nhưng điều này đôi khi lại khiến những bộ cánh của nàng công sở trông thật cứng nhắc, nhàm chán. Tuy vậy, bạn cũng không cần vội vàng thay đổi phong cách bởi chỉ cần thêm vào set đồ đôi giày sneakers trắng, tổng thể trang phục đã bật lên nét phóng khoáng, sành điệu. Chưa hết, nhờ gam màu trắng tinh tươm, đôi sneakers đa-zi-năng này vẫn đảm bảo được cho bạn vẻ thanh lịch, trang nhã cần có nơi công sở.

3. Trẻ hóa phong cách hiệu nghiệm

Empty
Empty
Empty

Vẫn là set trang phục bạn đang diện, nhưng thử thay đôi giày cao gót/búp bê bằng một đôi sneakers trắng và bạn sẽ thấy, vẻ ngoài của mình như trẻ ra vài tuổi. Thậm chí, đối với những set đồ công sở vốn nổi tiếng già dặn như: áo sơ mi tối màu + quần âu ống đứng, áo sơ mi + chân váy bút chì hay váy liền đứng dáng… giày sneakers trắng cũng có thể trẻ hóa thành công trong vòng một nốt nhạc.

4. Đi sà sã cũng chẳng lo đau chân

Empty
Empty

Nếu cảm thấy nản khi ngày nào cũng phải bước đi trên những đôi giày cao gót lênh khênh, bạn nên cân nhắc thay thế bằng giày sneakers trắng. Và không cần nói nhiều, bạn cũng tự cảm nhận được sự thoải mái, tiện lợi khi mang trên chân đôi giày êm ái này. Cộng thêm loạt ưu điểm trên, sneakers trắng đích thị là món đồ nàng công sở nên bổ sung ngay cho gia tài giày dép của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link